Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

5 cách diện áo sơ mi kẻ cho chàng thanh niên Thu-Đông - ELLE Man

Sơ mi vốn là những sản phẩm quá không xa lạ với cánh nam nhi. Dĩ nhiên làm cho phương pháp nào để diện sơ mi đúng chuẩn và thật đẹp thì không hề thuận lợi một tẹo nào.

Để phối đồ với sơ mi là một câu chuyện cần đầu ư nghiêm túc, và đối với những chiếc áo sơ mi kẻ lại cần phải thận trọng hơn. Bữa nay, ELLE Man sẽ trình bày đến người mua một vài cách diện áo sơ mi kẻ, cùng vài gợi ý các cách liên hiệp sơ mi kẻ thích hợp cá tính khi mùa Thu-Đông đã tới.

1. Trước khi lựa chọn sơ mi kẻ, bạn cần chú ý một số điểm sau

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: ca-rô đỏ đen.Bắt mắt, khỏe khoắn với ca – rô đỏ đen

Mùa Thu là thời điểm thuận lợi để người dùng diện những chiếc áo mơ mi kẻ dạ, không quá hot cũng không quá mát rượi. Dĩ nhiên bạn không nên chọn lựa nhưng chiếc sơ mi kẻ chất liệu quá bóng hay tuyến phố in cẩu thả.

Về họa tiết kẻ, những bạn trai thấp thì nên lựa chọn áo kẻ sọc chạy theo thân người, chàng trai nào có thể hình hơi mập thì hãy nói không với những con đường kẻ ngang hay những tuyến đường kẻ quá to và sáng màu. Còn những cậu bạn có thân hình bé dại con thì không nên lựa chọn những chiếc sơ mi quá bó, hãy làm cho bạn với sơ mi kẻ ca rô dáng suôn, hơi rộng một chút cũng không phải điều.

Về màu sắc, không nên lựa chọn những chiếc sơ mi kẻ không có sự ăn ý về màu sắc giữa màu nền áo và các con phố kẻ hay giữa những tuyến phố kẻ với nhau. Sẽ thật không dễ dàng để bạn mặc đẹp được nếu như bạn trót tậu và diện một chiếc sơ mi kẻ có màu quà nhưng kẻ ca rô lại màu tím hay một chiếc sơ mi đen sọc vàng… chậm triển khai là một số chả hạn điển hình mà bạn nên hạn chế khi diện áo sơ kẻ.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca-rô xanh lá.Dịu dàng, mát mắt với ca-rô xanh lá

Cách cấu kết màu sắc không bao giờ lỗi mốt là một chiếc áo sơ mi kẻ đỏ đen hoặc xanh đỏ, liên minh với áo phông suôn sẻ cùng chiếc quần Jeans đen. Kinh điển nhưng lúc nào cũng hiệu quả.

Ngoài ra, dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi diện áo sơ mi kẻ mùa Thu này.

Chọn sơ mi denim cho chàng trai mùa Thu

Nếu như thời trang cho đàn bà phải thể hiện được cái đẹp thì với những gã đàn ông khó chịu nó phải toát lên cái “chất”. Phần lớn các loại áo sơ mi bình...

2. Sơ mi kẻ khoác ngoài layer cho chàng trai năng động

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: Brooklyn Beckham.Hào phóng và nam tính như Brooklyn Beckham

Phong  bí quyết này có nhẽ đã quá kinh điển phải không các chàng thanh niên? Mùa Thu là mùa đến trường, đẳng cấp này khá thích hợp với những cậu sinh viên sẵn sàng cho một mùa tựu trường mới. Bên bí quyết đó nó cũng là một đẳng cấp dạo phố hoàn hảo trong những ngày thu mát mẻ. Nhưng chiếc áo sơ mi dạ là chọn có lí nhất cho đẳng cấp này.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: Harry Styles.Độc đáo và cá tính như Harry Styles

Với những ngày trời trở gió, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo khoác nhẹ. Denim, bomber hay áo khoác da đều là những lựa chọn hoàn hảo bạn không nên bỏ lỡ.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca rô đỏ đen và áo khoác denim.Bụi bặm khi khoác thêm chiếc áo khoác denim Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca rô đỏ đen và áo khoác da.Sành điệu với áo khoác biker da và cài 2 khuy cuối của áo sơ mi
Mặc layer cùng áo sơ mi caro nam  

Áo sơ mi caro nam là vật phẩm bạn nên đầu cơ tham gia tủ quần áo bởi sự nhiều chủng loại đẳng cấp mà nó mang tới cho người mặc. Ngoài ra mix cùng quần jeans hay...

3. Quý ông lịch duyệt với sơ mi kẻ

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: ca-rô trắng xanh biển.

Với những chàng trai công sở, đừng quên bạn còn chọn lựa những chiếc áo sơ mi kẻ thay vì những chiếc áo sơ mi trơn quá thân thuộc nhé. Hãy chọn cho bản thân một chiếc áo nguyên liệu cotton thoáng mát. Họa tiết kẻ không quá rối mắt và màu sắc không quá sặc sỡ. Giả dụ bạn diện cùng với caravat thì nhớ giảm thiểu loại họa tiết nhé, thay tham gia đó hãy chọn lựa những chiếc caravat đơn sắc, đơn giản mà tao nhã.

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: Orlando Bloom.Lịch lãm như Orlando Bloom với chiếc áo sơ mi kẻ dễ chơi

4. Dạo phố với sơ mi kẻ cộc tay

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ngắn tay.

Thực chất những chiếc áo sơ mi kẻ không quá cứng nhắc nên việc bạn diện một chiếc sơ mi kẻ cộc tay đi dạo xã cũng là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

5. Cải cách với mẫu mã, ghi điểm trong mắt nàng

Sau cuối chúng tôi muốn trưng bày đến khách hàng những kiểu áo sơ mi kẻ cải cách, phá bí quyết một tí. Những kiểu áo này rất thích hợp với những chàng trai yêu thích những điểm đặc sắc mới lạ

Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi ca rô trắng đen kiểu cổ áo cuba.Sơ mi kẻ với kiểu cố áo Cuba lạnh mát Bật mí tuyệt chiêu diện áo sơ mi kẻ cho chàng trai mùa thu: sơ mi cổ áo Tàu.Sơ mi kẻ với kiểu cũ rích Trung hoa không quá khiên cưỡng mà lại rất trẻ trung

Hữu Tùng (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)


Đọc thêm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét