Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Thế nào là tướng bàn tay "nắm tiền, nắm quyền"?

Ngoại trừ tướng giả mạo có thể đoán biết được tiền của thì tướng tay cũng là nhân tố cực kì quan trọng để đoán biết vận mệnh phong lưu giàu có. Vậy như thế nào là tướng tay “nắm quyền nắm tiền”.

Xem thêm:Mách nhỏ bất thần cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Bàn tay nắm giữ tiền của có 3 đặc điểm dưới đây:

ban-tay-blogtamsu

1. Bàn tay hồng nhuận, rộng rãi giết

ban-tay-blogtamsu.jpg 2

Dân gian có câu “ tay đại trượng phu như màn thầu, bàn tay đàn bà như cành củi”. Bàn tay người nam nhi cần dày đầy đặn, phổ thông làm thịt. Bàn tay của người thiếu nữ như cành cây, ngón tay càng tao nhã càng đại biểu cho giàu sang. Bàn tay người có vận khí tốt có lòng bàn tay dày rộng. Sắc tay hồng nhuận thì càng tốt. Ngón tay thanh nữ như cành cây thì sự nghiệp càng khiến cho càng sản xuất.

2. Chất bàn tay và vết chai tay

ban-tay-blogtamsu.jpg 3

Khi nhìn người, cần phải xem rõ thì cần xem rõ chất bàn tay, nhưng bàn tay có lộ tài hay không thì cần xem rõ qua khe tay. Và nhìn ở đa dạng góc độ khác biệt để bình chọn hết kỹ năng chiếm được tiền của.Ngoài chú ý ngón tay còn có thể xem qua những vết hằn, chai trong lòng bàn tay. Vết chai càng lớn thì kĩ năng tiêu thất tiền tài cũng càng phổ quát. Chỉ cần nhìn những vết chai là có thể biết chừng tán tài của họ

Tìm hiểu: 8 giấc mơ dự báo tương lai bạn nên nhân thức

3. Độ dài ngón cái và ngón trỏ

ban-tay-blogtamsu.jpg 4

Ngoài những bí quyết nhìn và đoán tài vận, cũng có thể xem và đoán nhân thức xem người đó hiểu được tiền của hay cả đời theo đuổi tiền của mà không có được. Người khổ não vì tiền thì thường lao tâm khổ tứ không hoàn thành phải công phu để kiếm tiền mà không hề nhẹ nhàng mà những người nắm bắt được tiền tài thì thường sử dụng đầu óc là đã có thể chiếm được lợi ích đa dạng nhất.

Chuẩn y phần thịt của móng tay, và độ cao, khoảng bí quyết giữa các đốt ngón tay. Người chiếm hữu bàn tay nắm tiền, nắm quyền là người có ngón cái cao bằng đốt thứ nhất của ngón trỏ. Giả dụ có độ cao chưa đến đốt thứ nhất của ngón trỏ thì người này cả đời sẽ phải lận đận long đong vì tiền tài

Theo Nguyễn Linh/ Một Thế Giới 


Tham khảo thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét