Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Hà Nội: Nhận thấy tử thi người nam nhi đang phân hủy trong ngôi nhà 3 tầng ở xã Khương Thượng

Thấy mùi hôi thối nồng nực bốc ra trong khoảng trong căn nhà 3 tầng ở xã Khương Thượng, huyện Đống Đa, Hà Nội nên một số cư dân đã trình báo công an.

Khi tạo dựng cửa tham gia hàng ngũ tính năng nhận thấy một người nam nhi đã tử trận từ vài ngày lúc trước.Khoảng 18h30 khuya sớm 16/11, phổ biến người dân sinh sống lòng vòng ngôi nhà số 118 xã Khương Thượng, huyện Đống Đa, Thủ đô phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra xung quanh ngôi nhà 3 tầng này.

Dường như đó, đa dạng người cũng thấy ngôi nhà trên luôn trong trạng thái đóng kì lạ cửa nên đã báo công an phố đến kiểm tra.

a1-1479304663981
Rộng rãi người địa phương tập trung trước ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Sau khi chiếm được tin báo của công chúng dân chúng, công an phường Khương Thượng đã bắt đầu tạo dựng cửa ngôi nhà thì bất ngờ nhận thấy thi thể một người đàn ông đang trong trạng thái phân hủy. Được biết, nạn nhân tên T. (SN 1980), là chủ của căn nhà nói trên.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành các giải pháp nghiệp vụ khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, đồng thời, công bố cho người nhà của nạn nhân.


anh-2-1479304773157
Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác.

Một người hàng xóm cho biết, suốt mấy ngày hôm nay, phổ biến người thấy mùi lạ bốc ra từ căn nhà này. Đương nhiên vì căn nhà suốt mấy ngày nay đóng kì dị cửa không có khách hàng nào ra vào nên chỉ đến khi mùi hôi bốc lên sặc sụa quá thì đại chúng mới báo cáo sự việc cho tổ chức tính năng. Cũng theo cư dân thì nạn nhân là một người nghiện ma túy nặng.

Hiện căn nguyên vụ việc đang được cơ quan tính năng tiến hành điều tra, khiến cho rõ.

Định Nguyễn
http://ttvn.Việt Nam/gioi-tre/ha-noi-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-trong-ngoi-nha-3-tang-o-pho-khuong-thuong-2120161611211224511.htm


Xem thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét