Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Có nên một lần thử giành lấy ái tình của mình không?

Mình 29 tuổi, có một công việc trung bình, mái ấm bình thường. Trừ một số mối tình ngốc xít ra thì mình thật sự yêu 2 người. Người đầu tiên với chính mình yêu nhau 5 năm, anh đa số là thần tượng của mình, anh mưu trí nắm bắt biết, lý trí và hơi hững hờ. Tuy hay giận dỗi chia tay này nọ nhưng tụi chính mình cũng dự định đám cưới thì người thứ ba xuất hiện, bản thân quá tự tin tham gia tình yêu của anh giành cho mình và quá tự ái mà không giữ anh ở lại. Cuối cùng thì mình cũng tuột mất anh ấy. Mất 2 năm để mình lấy lại cân bằng, chính mình vẫn ấp ôm ấp hình bóng của người cũ cho tới khi chạm mặt người bây giờ chính mình đang rất yêu. Anh là bạn của bạn chính mình, sự sinh ra của anh khiến thay đổi cuộc sống của mình khá đa dạng, anh chu đáo quan tâm, rất thương mến và thân mật bản thân. Anh cũng có kể với bản thân về người cũ của anh, cũng hay giận dỗi chia tay nhiều lần rồi quay lại. Trong thời điểm yêu chính mình, cô gái đó vẫn phổ thông lần đòi quay lại. Phương pháp đây 3 tháng, cha mẹ cô ấy đến tìm anh để nói về chuyện nối lại tình cảm với con gái họ, anh khước từ. Nhưng cô gái đó lại quá chấp nhất, cực điểm là cô ấy chạm chán bản thân mình và anh đèo nhau đi thông thường thì không hoàn thành nhắn tin gọi điện dằn vặt anh rồi đòi tự tử.

Chính mình thật sự rất thương anh, nhìn anh phải khổ cực tương tự bản thân mình không chịu nổi, anh lại quá tình cảm mà ko thể ngừng khoát với 1 trong 2 người. Rồi mình nói lời chia tay, ai cũng nói chính mình rời khỏi cuộc chơi quá thuận lợi. Đã 2 bốn tuần rồi kể trong khoảng lúc chia tay, bản thân mình nỗ lực dồn vào một chỗ làm việc, đi học thêm để quên anh nhưng vẫn không khiến được. Hôm nay, mình nghĩ tới chuyện sẽ giành lại anh ấy.
Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét