Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tài tử "Cô gái Đan Mạch" tình tứ, âu yếm bên phi tần bầu xinh tươi

Tối qua, ngày 15.11.2016, dàn diễn viên của Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng (Fantastic Beasts and Where to Find Them), gồm: Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Alison Sudol,…và nữ nhà văn “phù thủy” J.K Rowling cùng đạo diễn David Yates đã được giới truyền thông và các fan tại London, Anh chào đón cực kì hết lòng. Bên cạnh, sự kiện còn có sự góp mặt của số đông ngôi sao danh tiếng như: Chloe Goodman, Maisie Williams, Guy Ritchie, Jenn Murray,…

Đạo diễn David Yates

Alison Sudol

Nhà biên kịch – tác giả của bộ truyện cùng tên – J.K.Rowling xuất hiện quyến rũ, sang trọng trong bộ váy màu trắng bạc nhóng nhánh khoét sâu cùng những phụ kiện nổi bật, càng khiến cô rạng ngời hơn trên thảm xanh nước Anh. Khi được hỏi về ý nghĩ đó viết nên cuốn sách giáo khoa này, cô san sẻ đa dạng vấn đề hấp dẫn: “Tôi chấm dứt câu chuyện bí quyết đây hơn 3 năm rồi. Lúc ấy, tôi đã viết về những gì tôi nhìn thấy: sự trỗi dậy của chủ nghĩa đại chúng và mong mỏi muốn phá vỡ hiện trạng đó.”

Nhà văn J.K.Rowling

Tài tử “Cô gái Đan Mạch” Eddie Redmayne – có lẽ là cái tên mà người ái mộ đã liên tục hò reo trong sự kiện tối qua. Hàng ngàn khán giả xếp hàng từ rất sớm và chờ mong được gặp thần tượng của bản thân mình. Sải bước tự tín trong bộ vest lịch lãm, cùng vẻ điển trai và sự thân thiết của bản thân, anh đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Eddie Redmayne và cung phi tại sự kiện

Khác biệt, sánh đôi cùng anh trong các chiến dịch truyền bá bộ phim lần này, chính là cô bà xã xinh tươi Hannah Bagshawe. Cả nhì đều rất tình tứ và trao nhau những cử chỉ ân cần, làm cho các fan càng thêm phát cuồng. Eddie và Hannah hạnh phúc hé lộ rằng họ đang sẵn sàng được lên chức bố mẹ trong thời điểm sắp đến.

Sinh vật kì bí và nơi tìm ra chúng là một bộ phim quay quanh hero huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần trước tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học kì bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Câu chuyện diễn ra đa dạng năm trước khi Harry Potter cùng nhị người bạn Ron và Hermione lên đường tới ngôi trường phép thuật huyền thoại Hogwarts. Các tìm hiểu của Newt Scamander sẽ biến thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của các sinh viên.

Sinh vật kì bí và nơi tìm ra chúng dự định sẽ khởi chiếu tại Việt Nam trong khoảng ngày 18.11.2016.

Theo Khám Phá


Đọc thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét