Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

ECCO - Bộ sưu tập giày Xuân-Hè 2015 cho nam

Nhãn hiệu Ecco vừa lên tiếng bộ sưu tập Xuân-Hè 2015 bỏ ra cho nam giới với những đôi giày mang phong cách đặc trưng siêu mềm của da bò Tây Tạng kết hợp công nghệ Biom Natural Motion do Ecco chiếm hữu bằng sáng giễu cợt.

Nhãn hàng Ecco vừa công bố bộ sưu tập giày Xuân-Hè 2015 dành cho nam giới với những đôi giày mang đẳng cấp đặc trưng siêu mềm của da bò Tây Tạng kết hợp kĩ nghệ Biom Natural Motion do Ecco chiếm hữu bằng sáng dè bỉu. Cùng với dòng giày đế ngoài E-DTS, dòng Biom Hybrid 2 có lớp đế giữa mỏng khiến cho những đôi giày nhẹ hơn 15% so với các dòng giày tương đương trước đó. Điều này tạo cho những đôi giày có kiểu dáng đẹp và bằng phẳng.

Ecco cho biết sẽ theo đuổi khuynh hướng màu kép, tạo tính thẩm mỹ cho các dòng giày mà người sử dụng cần sự định hình về kiểu dáng. Dòng Biom G2 gây tuyệt hảo khi được thiết kế với sự thăng bằng giữa tính linh hoạt và sự thoải mái với trọng lượng giảm 20%, phần đế giữa mỏng tanh hơn để tăng mạnh cảm giác xúc tiếp mặt đất. Đặc biệt nhất là những sợi carbon giúp định hình bàn chân cùng với hệ thống Slim-Lok Fitting tiên tiến được cung ứng bởi Champ Spikes.

Một số sự thay đổi của Ecco trong bộ sưu tập giày nam 2015 bao gồm Hybrid Tour ứng dụng trong những vật phẩm hoàn thành; dòng Street Evo One đang hướng tới một ý tưởnrg phát triển rộng hơn sau năm 2015; dòng Biom Zero có trọng lượng nhẹ hơn 10 ounce (khoảng 284 gram) giúp biến thành loại giày golf nhẹ nhất, thấp nhất và kích cỡ nhỏ dại nhất.

Phần lớn giày golf của Ecco được đóng chai bằng cách sử dụng kĩ nghệ phun trực tiếp giúp liên kết phần trên của giày với phần đế ngoài, phát triển một cấu trúc giày không cần sử dụng keo dán hoặc chỉ khâu, vừa dảm bảo tính bền chắc tuyệt đối, vừa đáp ứng đòi hỏi về phong cách.

  • Ecco Hybrid Tour Wingtip 

    Ecco Hybrid Tour Wingtip

  • Ecco Biom Hybrid 2 

    Ecco Biom Hybrid 2

  • Ecco Biom G2 

    Ecco Biom G2

  • Ecco Street Evo One 

    Ecco Street Evo One

Tìm hiểu các bộ sưu tập Xuân-Hè Tham khảo các bộ sưu tập Xuân-Hè 2015

ELLE.VN

Lực lượng chấp hành

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét