Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

HERMÈS – Bộ sưu tập thời trang nam Xuân-Hè 2016

Nhãn hàng thời trang cao cấp Hermès đã trưng bày tới quần chúng bộ sưu tập phong cách nam Xuân-Hè 2016, với những cụ thể tuy dễ chơi nhưng lại cực kì tinh tế. Đồng thời, bộ sưu tập này đã tạo lên một điểm sáng cho tuần lễ bắt mắt nam Xuân-Hè 2016 vừa mới đây.

Bộ sưu tập cá tính cao cấp bỏ ra cho phái nam Xuân-Hè 2016 được chính nhà kiến tạo độc quyền của Hermès  Véronique Nichanian đứng ra gánh vác. Bà cũng được biết tới như một nhà kiến tạo bộ cánh menswear nổi tiếng của nhãn hiệu cao cấp này.

Bộ sưu tập lần này của Véronique được ví như một chiếc lá “bạc hà” mát lạnh, rơi thật nhẹ nhàng rồi thả mình tham gia những ngày Hè oi ả. Chia sớt với truyền thông, bà Véronique Nichanian nói rằng: “Bộ sưu tập lần này giống như định nghĩa của một thứ gì đó rất tiến bộ, cái hiện đại mà tôi đã bỏ ra 25 năm nhiệt huyết để theo đuổi nó”.

Bà Véronique Nichanian xuất hiện trên sàn cat-walk kết thúc show diễn.

Bà Véronique Nichanian hiện ra trên sàn catwalk kết thúc show diễn.

Đồng thời Nichanian đã khẳng định rất rõ ràng lập trường của chính mình rằng để đưa tới khách hàng nam giới những bộ quần áo thật phong cách và không dễ dãi bị tác động bởi sự thoái trào khuynh hướng theo mùa, bà đã tự đặt ra một vấn đề kiện cho bản thân rằng: “Những mẫu thiết kế phải mang tính thiết thực cao, có thể Áp dụng và dễ dãi biến tấu với những bộ quần áo đã có sẵn trong tủ đồ của bạn”. Bà gọi đó là khái niệm “phối hợp hoàn hảo” khi những món đồ có thể thay đổi với nhau và tương thích một bí quyết dễ ợt.

Như đã san sẻ, bộ sưu tập lần này của Hermès đề cao tuyệt đối tính ứng dụng của y phục cũng như những khối màu sắc phối hợp, tạo cảm giác lạnh ngắt trên những nguyên liệu vô cùng tầm thường và cao cấp. Bằng những sườn màu đơn sắc cơ bản như xám, xanh dương, xanh lá, Nichanian đã vẽ lên một bức chụp sinh động toát ra những nhịp thở của mùa Hè. Thoạt nhìn bộ sưu tập, nó mang đến cho người xem cảm giác như bản thân họ đang đi lạc vào một cánh rừng nguyên sơ và cực kì mộc mạc.

Những mảng màu tươi sáng tạo cảm giác "mát mẻ" dễ dàng bắt gặp trong BST của Véronique

Những mảng màu tươi sáng tạo cảm giác “lạnh buốt” dễ ợt bắt chạm chán trong BST của Véronique

Những chiếc quần được làm cho từ nguyên liệu da dê xám, chi tiết sọc xanh lá tân tiến trên nền những chiếc áo khoác blouson hay những chiếc blazer được in chìm những hoạt tiết hoa văn cổ truyền là những điểm sáng tuyệt vời trong show diễn phong cách nam Xuân-Hè 2016 mà Véronique đã đem tới cho những tín đồ cá tính nói thông thường và những người yêu mến nhãn hàng Hermès nói riêng.

  • Bà Véronique Nichanian xuất hiện trên sàn cat-walk kết thúc show diễn. 

    Bà Véronique Nichanian sinh ra trên sàn cat-walk xong xuôi show diễn.

Xem thêm:

DIOR HOMME – Bộ sưu tập phong cách nam Xuân-Hè 2016

BALENCIAGA – Bộ sưu tập bắt mắt nam Xuân-Hè 2016

BALMAIN – Bộ sưu tập cá tính nam Xuân-Hè 2016

LOUIS VUITTON – Bộ sưu tập cá tính nam Xuân-Hè 2016

ELLE.VN

Đội ngũ thi hành

Bài viết: Duy Plue

Hình ảnh: Imaxtree


Xem thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét