Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

7 cách xây đắp ý tưởnrg tiếp cận khách hàng tệ nhất | Diễn Bè bạn SEO MXH - Forum Seo

Bạn có đã có bao giờ nghĩ bản thân mình đang mắc lỗi tiếp xúc khách hàng? Và sau đây là 7 việc làm tệ nhật khi bạn xây dựng ý tưởnrg tiếp cận khách hàng theo Julie Joyce

Tôi vô cùng khó tính khi mà tôi nhận được một email với nội dụng cung cấp phục vụ SEO, khác lạ là khi người gửi ghi chú rằng họ đã trông thấy trang web của tôi, kiểm tra thứ hạng của tôi và có thể cho tôi nhân thức nguyên do tại sao tôi đang khiến rất kém trong việc SEO. Nếu như bạn là một người làm cho SEO, tôi cam đoan rằng bạn sẽ thu được hàng tấn những kiểu Email như thế này.

Hình như tôi thừa biết đây là của những viên chức kinh doanh của các tổ chức kinh doanh SEO, và được gửi một cách thức tự động, mà lại tôi vẫn cảm thấy cực kỳ khó tính. và những kiểu Email này nhiều lần gửi đến hộp thư của tôi và làm cho tăng dung lượng email của tôi một bí quyết nhanh nhất, và thường chặn các email cần thiết của chúng tôi, vì công việc chính của chúng tôi thì có can dự tới email, và đây thật sự là một yếu tố nghiêm trọng đối với chúng tôi.

Và dưới đây là 7 cách tiếp cận khách hàng tệ nhất:

1. Tiếp cận những người có cùng công tác với bạn làm cho.

Khi bạn cố gắn muốn liên hệ với người mà cũng làm cùng chủ đề với bạn, và bạn trông đợi họ sẽ chọn lựa phục vụ của bạn, bằng bí quyết bạn chỉ ra những điểm sai lầm của họ, thì bạn chỉ có thất bại.

Là một seoer, nghĩ suy trước tiên của tôi là bạn đang khiến cho việc một bí quyết không người điều khiển, và không hề có nghĩ suy. Một non-SEO thì chỉ làm cho người khác thấy khó tính về bạn thôi, và thậm chí trong tương lại nếu thật sự tôi muốn làm cho phục vụ như bạn nói thì tôi cũng không bao giờ địa chỉ lại với bạn.
[​IMG]
2. Tiếp xúc những người đã làm nội dung tốt.

Tôi vô tình đã làm cho điều này vừa mới đây trong khi tôi cố gắn chấp hành chiến dịch mới của mình. Tôi đã không khám phá kỹ, khi mà tôi liên hệ với một blogger, và người này đã có phần đông bài viết hay, và tôi đã nghĩ rằng à đây là một đối tượng mua hàng tốt, tôi sẽ liên hệ với anh ta và đề nghĩ hỗ trợ anh ta rằng bản thân sẽ giúp anh ta viết thêm những bài hay hơn.

Và thật không may, khi blogger đó đã nhận định lại như sau:

“Không biết vì sao mà bạn nghĩ tôi lại cần bạn viết bài cho blog của tôi, trong khi tôi đã có toàn bộ bài viết hay. Cho nên bạn đừng làm cho phiền tôi nữa, cảm ơn”.

Bạn thấy đấy, giả dụ tôi bỏ ra thời điểm để đọc và tò mò kỹ hơn về những bài viết của anh ta thì tôi đã không mất thời điểm có hại như vậy.

3. dùng sai tên

Có tất cả người muốn tiếp xúc một tổ chức kinh doanh, hay một bạn nào đó, mà họ không bao giờ khám phá tên của tổ chức kinh doanh hay người mà họ muốn gửi email, mà họ sử dụng biệt danh, hay là để mặc định. Và bạn nhân thức kết quả rồi đấy, email của bạn sẽ lặp tức được đưa vào mail rác, và bị xóa đi.
[​IMG]
Chắc bạn biết nhưng email dạng này sẽ đi về đâu rồi chứ?

4. Mặc định người nhận Email là người không có quyền lực

Vấn đề này làm cho tôi thật sự rất khó chịu. Lúc trước tôi có thu được một email với tiêu đề và nội dung như sau “Bạn đã thu được tin tức chưa, nếu như chưa thì hay liên hệ với sếp của bạn vì chúng tôi đã địa chỉ trước với anh ấy”. Đọc xong xuôi đoạn nội dung này tôi rất là khó tính, vì tôi là ông chủ, và hầu hết những bạn nào đã rà soát web của chúng tôi đều nhân thức tôi là ông chủ.

5. Email quá dài hoặc quá ngắn, và không có nội dung rõ ràng.

Trước đó tôi có chiếm được một email yêu cầu tôi tham gia tham gia một cuộc phỏng vấn đội ngũ, mà lại tôi phải mất đến 5 phút để mà đọc nắm bắt nội dung là muốn tôi tham gia phỏng vấn.

Và tôi cũng đã thu được những email quá ngắn mà đọc không nắm bắt mình cần phải làm gì, và mới đây nhất mà tôi phải giải đáp lại như sau “Chính xác là bạn muốn tôi khiến cho gì cho bạn?” vì tôi đã đọc 3 lần rồi mà không hiều.

Bạn hãy nhờ là không khách hàng nào có thời điểm để mà đọc nhưng loại email như thế này đâu.
[​IMG]

6. Cố gắng để đối tượng mua hàng hòa hợp trên một trang web chết

Cách đây không lâu tôi có chiếm được một email yêu cầu tôi là đặt lăng xê trên site của họ, đúng là site này khá nhiều người biết đến, nhưng mà nó đã không được cập nhật trong vòng một năm nay.

Họ đã gửi cho tôi không những chỉ một lần, mà còn phần nhiều lần, vì họ muốn tôi chú ý đế lời đề nghị của họ, nhưng tại sao họ không chịu xem lại là vì sao tôi không phản hồi.

7. Gửi một nội dung cho cùng một người rất rất nhiều lần.

Tôi đã kiếm được đươc một email với nội dung là đề xuất chúng tôi dùng gói truyền hình hội nghị. Và bạn nhân thức không trong một tuần tôi phải nhận gần 50 email với cùng một nội dung tương tự.

Tôi đã phải giải đáp lại là tôi không có nhu cầu, mà chừng như họ không chịu hiểu, mà cứ muốn cố gắn khiến cho tôi đổi mới ý nghĩ. Và họ cứ tiếp diễn gửi email, và họ làm cho tôi nghĩ suy là chừng như họ không muốn tìm bí quyết bán hàng cho tôi, và rằng giả dụ tôi không đồng ý thì họ sẽ cứ tiếp diễn gửi.

Bài dịch trong khoảng : http://searchengineland.com/manual-link-buildings-7-worst-outreach-offenses-245688


Xem tại: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét