Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Hà Anh Tuấn - Đừng rủ tôi đi xem show thời trang

“Tôi không có chút đam mê nào về thời trang, không kiếm tiền bằng thời trang nên cũng không muốn biến mình thành thảm họa”.

Khi được hỏi về phong cách thời trang của mình, tuy lịch lãm nhưng cũng có người bình chọn là hơi đơn điệu, liệu có bao giờ Hà Anh Tuấn muốn thay đổi hình ảnh đó, anh khẳng định luôn rằng: “Tôi không bao giờ có ý định làm điều gì xa hơn trong thời trang của mình, vì sự lịch lãm mà đại chúng nhận xét đã là một sự ưu ái quá lớn cho tôi rồi”.

Hà Anh Tuấn cho biết: “Tôi không có chút mê mẩn nào về thời trang, không kiếm tiền bằng thời trang (có chăng là liên đới tới hình ảnh và phong thái của mình), nên cũng không muốn biến mình thành thảm họa. Tôi ái mộ những biểu tượng của thời trang, rất ngưỡng mộ, nhưng tiếc rằng đó lại không phải là thứ thu hút tôi. Hãy để những nữ ngôi sao làm việc ấy, họ say mê và có tài năng thiên bẩm hơn chúng tôi. Còn ngoài đời tôi chỉ thích quần đùi áo thun “oversized” cà phê lang thang với đồng đội, và chớ có rủ tôi đi xem show thời trang nào dài quá một tiếng đấy!”.

Tuy nói vậy nhưng chàng trai này luôn tạo nên một sức hút khác lạ với mọi người. Dáng người dong dỏng, mái tóc khi chải chuốt, khi rối bời như cố ý, đôi mắt như biết cười sau cặp kính cận thư sinh, Hà Anh Tuấn đã phát hành được một hình tượng thời trang rất riêng của mình.


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét