Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Đem con cho người khác rồi báo bị bắt cóc

Sau khi sinh cháu bé dại, do điều kiện mái ấm gian truân và tâm lý có biểu thị mỏi mệt không thể nuôi được con nên người mẹ đã đưa cháu bé dại cho một người thiếu phụ ở xã Lộc Thanh (TP Bảo Lộc) kiếm được về nuôi. Sau đó, báo với gia đình và chính quyền địa phương là bị bắt cóc.

Sáng 30-7, Công an thị xã Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho nhân thức: Sau gần 10 ngày phối phù hợp dò hỏi, truy tìm đến hiện nay cháu bé xíu 10 ngày tuổi (chưa được đặt tên) con anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị È Thị Nội (26 tuổi) ngụ tại thôn 2, xã Lộc Bảo, thị xã Bảo Lâm đã được tìm thấy.

Để truy vấn tậu cháu bé mất tích, trong những ngày qua, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo Phòng CSĐT và Công an huyện Bảo Lâm phối thích hợp với công an các quận, thành trong tỉnh cùng các tỉnh bạn khiến cho việc với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Theo đó, bé xíu trai 10 ngày tuổi được sắm thấy trong hiện trạng sức khỏe định hình, đang được một mái ấm ngụ tại thôn Thanh Xuân (phường Lộc Thanh, TP Bảo Lộc) nhận nuôi dưỡng.

Tại tập đoàn dò la, sau khi đối chứng giữa mái nhà đang kiếm được nuôi cháu nhỏ dại với chị È Thị Nội (mẹ cháu bé) cho thấy lời khai giữ 2 bên có sự trùng khớp nhau. Đặc biệt, sự biến mất bí hiểm của ốm trai 10 ngày tuổi ko phải bị bắt cóc như tin tức ban đầu mà chị Nai lưng Thị Nội trình báo với tập đoàn công an.

dem-con-cho-nguoi-khac-roi-bao-bi-bat-coc
Cháu trai nghi bị bắt cóc đã về với mái ấm an toàn.
Chị Nội khai: Sau khi sinh cháu tí hon, do vấn đề kiện gia đình gian khổ và tâm lý của chị có bộc lộ mỏi mệt chẳng thể nuôi được con, nên đã đưa cháu nhỏ cho một người thanh nữ ở thị trấn Lộc Thanh (TP Bảo Lộc) nhận về nuôi. Sau khi cho con, chi Nội sợ chồng và mái nhà phản đối, quát mắng nên đã nói láo với chồng và tổ chức tác dụng là cháu nhỏ xíu bị bắt cóc.

Hiện cháu nhỏ dại đã được mái ấm kiếm được nuôi tại thị trấn Lộc Thanh bàn giao lại cho tổ chức chức năng. Công ty tính năng cũng đã bàn giao cháu nhỏ xíu lại cho mái ấm anh Bùi Văn Hòa và chị Nai lưng Thị Nội nuôi dưỡng, chăm sóc.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/dem-con-cho-nguoi-khac-roi-bao-bi-bat-coc-2016073011450744.htm
Xem nhiều hơn: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét