Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Bức tranh chụp ảnh trong cầu thang máy "cáo giác" một sự thật khiến cho bất cứ ai cũng phải rùng chính mình

30/07/2016

Hằng

(Blogtamsu) - Chung cuộc bức tranh này đã ghi lại được nhân tố gì làm cho phần lớn quần chúng khi nhìn thấy đều rơi vào tình trạng hồi hộp tương tự?

Blog TÂM SỰ update tin với tốc độ cao các chủ đề : Ngôi sao và tiêu khiển 24/7, Xu hướng khiến cho đẹp 2015, Thiếu nữ & hôn nhân gia đình, Các điều đời sống phường hội…

Vừa qua, một người nam nhi Trung Quốc đã làm hàng nghìn cư dân mạng thấp thỏm, nhất là khi phải đi thang máy một bản thân mình.

ma-blogtamsu002

Bức ảnh khiến cho dân mạng run cầm cập vì lo ngại

Theo đó, trong một lần vận động trong cầu thang máy ở khu thông thường cư nơi bản thân mình sinh sống, vì chỉ có một bản thân mình nên anh này đã rút ngay điện thoại ra để tự sướng khiến cho kỷ niệm. Hình ảnh đó được anh chàng lưu giữ trong điện thoại từ 3 bốn tuần trước cho đến mới đây mới lôi ra xem lại thì đột tá hỏa khi phát sinh ra nhân tố thất thường cực kỳ kinh khủng.

Rõ ràng trong cầu thang máy khi đó chỉ có một bản thân mình người con trai này nhưng đằng sau gáy anh ta chợt sinh ra 1 bàn tay kỳ lạ. Nếu như đó ko phải là bàn tay người thìa là của người nào???

ma-blogtamsu001

Hãy nhìn vào đằng sau gáy của anh chàng này đi, bạn có thấy bàn tay thấp thoáng không? Dễ thường sự thật lại đúng như những gì chúng ta đang nghĩ?

Màng sinh vật học trị tinh khiết mụn chưa đến 100k khiến các loại kem trở thành lỗi thời!

Chị em nên đọc: "rụng tóc 30 năm vẫn có thể chữa được"

Tuyệt chiêu để có đôi mi siêu dài của Thúy Hạnh đã được mách nhỏ

Bức ảnh tự sướng tham gia buổi tối khiến cho anh chàng hồi hộp khi phát hiện chiếc bóng phía sau

Cô gái trẻ làm cho cả mạng thị trấn hội hoảng loạn trước bức chụp chụp ảnh khi đi chơi với gấu

Nữ y tá đột nhiên nổi tiếng sau khi đăng vận chuyển bức ảnh tự sướng mà không để ý tấm gương đằng sau

Trong khoảng khóa bí mật bức ảnh lạ fun ma quỷ my blog sự thực tự sướng
  • Lén thả cục đá vào nồi cơm, suýt bị mẹ đập 1 trận cho đến khi nhận thấy yếu tố bất thần này

  • Tới các bức tượng cũng phải toát mồ hôi hột khi chạm chán những “thánh lầy” như này

  • Đến thánh photoshop cũng phải “chào thua” những khoảnh khắc đời thực này

  • Chỉ vì một bức ảnh mà chú mèo lại khốn khổ khi rơi tham gia tay các thánh photoshop
  • Bị khinh bỉ vì khuân máy tính ngoài bãi rác về, những gì cô ta làm cho làm họ đành chết yên ổn
  • Dụi mắt cả chục lần cũng không tin đây là những gì đang diễn ra trên Quả đât
  • Tiểu thuyết gia nhiều người biết đến tiên đoán hiện tượng ăn giết thịt đồng loại
  • Các bà mẹ giật mình lo ngại khi xem những bức tranh siêu thanh thai nhi này

TIN gây sốt

  • Bánh bông lan trứng muối điểm tâm buổi chiều

  • "Khóc cạn nước mắt" khi nhận ra nỗi đau ai-cũng-có ẩn giấu trong bộ ảnh tình yêu đôi lứa

  • Sau lần bị bà xã cắm sừng với “diện tích lớn”, tôi bỏ hẳn cô tình nhân “chết sống có nhau” của bản thân mình để trở lại giữ cung phi

  • Lần đầu tiên ngủ với hiền thê, ông chồng đầu hói nhà tôi cứ “mở hết cỡ rồi lại khép chặt lại”
  • Về nhà người yêu công bố, tôi khiếp vía khi ban đêm đụng mặt người thiếu phụ hở hang ấy trong phòng ngủ
  • Người ấy cũ đột ngột bặt tăm sau khi hay tin tôi có thai, 5 năm sau anh quay về làm cho 1 hành động làm tôi rơi nước mắt
  • Cụ bà U70 HOT khi đi xem concert cũ rích vũ EXO
  • Mai Ngô, Kim Chi sải bước lạnh lùng trên sàn diễn
  • Diệp Linh Châu bất mãn vì bị Phạm Hương xử ép?

Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét