Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cách thức khiến đẹp trong khoảng A đến Z của thiên thần Adriana Lima

Cùng ELLE khám phá những cách làm đẹp trọn vẹn để có vẻ đẹp rạng rỡ và tươi trẻ như “thiên thần” Adriana Lima.

Adriana Lima là một trong những siêu mẫu bậc nhất thế giới và nắm giữ vai trò chủ yếu trong dàn thiên thần nóng bỏng của Victoria’s Secret. Vẻ đẹp quyến rũ nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn cùng với đôi mắt như hớp hồn người đối diện giúp Adriana Lima luôn đứng trong danh sách những siêu mẫu bậc nhất quả đât.

Hẳn rộng rãi cô gái rất muốn biết đâu là bí quyết để có thể sở hữu vẻ đẹp như Adriana Lima. Hãy cùng ELLE mày mò những điều tạo nên một thiên thần Adriana nóng bỏng.

Chăm sóc da hàng ngày

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 1

Trước khi bước ra các con phố, Adriana Lima luôn cam đoan mình đã bôi kem chống nắng cho mặt và cả cơ thể. Cô cũng sử dụng kem dưỡng da bỏ ra riêng cho khi trời sáng và serum. Người đẹp cũng dành đầu tiên chọn những mỹ phẩm hữu cơ có cội nguồn hay chiết xuất trong khoảng thiên nhiên cho làn da của bản thân.

Hô biến những vết mụn

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 2

Là một người mẫu, việc nổi mụn ngay trước buổi nhiếp ảnh cần thiết là việc không hay tí nào. Với Adriana Lima, cô thường dùng kem đánh răng hay dầu trà thoa lên nốt mụn và để qua đêm. Cách thức khiến này sẽ giúp mụn khô và nhanh xẹp. Người đẹp cũng khuyến cáo không nên thường xuyên sử dụng tay rờ lên mặt vì giả dụ làm vậy, bạn đang trực tiếp đưa vi khuẩn từ tay lên mặt bản thân và khiến cho tình trạng mụn càng tệ hơn.

Make up hàng ngày

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 3

Phương pháp trang điểm mến mộ hàng ngày của thiên thần Victoria’s Secret là vẽ thêm một chút ở phần đuôi để làm chân mày trông dài hơn, dùng thêm mascara cho làn mi cong và một tí son bóng. Nếu như phải ra ngoài tham gia buổi tối, Adriana Lima sẽ lựa chọn màu son đỏ nổi bật cho đôi môi của mình.

Bí quyết tạo nếp tóc thiên nhiên 

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 4

Để tạo được những gợn tóc xoăn thiên nhiên, Adriana Lima thường quấn tóc trong khi ngủ. Phần lớn thanh nữ Brazil thường lựa chọn phương pháp khiến thủ công này thay vì phải nhờ đến sự giúp đỡ của máy sấy hay máy uốn tóc. Bằng cách thức chia tóc thành những lọn ốm và quấn lại rồi nhất định bằng kẹp tăm khi ngủ và toá ra vào buổi sáng khi thức dậy, bạn sẽ có những lọn tóc xoăn mơ tưởng hấp dẫn. Hình như, người đẹp cũng trộn dầu xả với 1 quả bơ khi gội đầu để có được một mái tóc bóng mượt tự nhiên.

Không xong tập luyện thể dục sport

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 5

Để giữ được thân hình quyến rũ và săn chắc, Adriana Lima luôn chuyên cần tập luyện. Môn thể thao yêu thích của cô là boxing. Ngay cả khi đi du lịch, Adriana Lima cũng bỏ ra ra thời điểm để tập thể dục bằng cách chạy bộ. Nhiều lúc, cô liên minh những môn sport với nhau trong một buổi tập như chạy bộ, boxing và nâng tạ để giúp bài tập của chính mình không bị nhàm chán.

Chú ý tới chế độ ăn uống

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 6

Là một người mẫu, việc giữ gìn vóc dáng là rất cần thiết đối với Adriana Lima. Cô luôn tự cổ vũ phiên bản thân phải siêng năng tập tành để luôn giữ được tư thế tốt nhất. Do công tác yêu cầu đi lại đa dạng nên thiên thần Victoria’s Secret cũng rất để ý tới khẩu phần ăn hàng ngày của chính mình. Cô thường ăn nhiều rau củ, giải khát và thực phẩm giàu protein. Tuy nhiên, Adriana cũng không thể thoái thác những món đồ ngọt thú vị nhưng ngay sau đó, cô luôn tự vấn cách thức cân bằng lại bằng việc ăn ít lại hay tập luyện phổ thông hơn.

Cách để có được tấm hình selfie tuyệt vời

Bi quyet lam dep tu A den Z cua thien than Adriana Lima 7

Giống như các ngôi sao khác, Adriana Lima rất siêng năng cập nhật hình trên Instagram cá nhân. Phần lớn trong các bức ảnh tự sướng của chính mình, Adriana Lima đều chọn góc máy trong khoảng trên xuống. Bí quyết chụp này giúp khuôn mặt của người đẹp trông thanh mảnh gọn, cùng lúc tạo chiều sâu cho bức chụp của cô.

—-

Tìm hiểu

Cách thức giảm cân nhanh trong 1 tuần Adriana Lima

[365 beauty tips] Tóc xoăn bồng như thiên thần Victoria’s Secret

Thăm Instagram của 14 cô nàng người mẫu Victoria’s Secret

ELLE.VN

Đội ngũ chấp hành

Tin báo Phái đẹp ELLE


Tham khảo thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét