Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Xin trình bày giúp mình trang bán hàng nào uy tín, giao hàng nhanh trong nội thành HN

Chính mình mới sinh nhỏ tuổi thứ nhị nên nghỉ hẳn ở nhà, ox giờ đi khiến bận tới tấp nuôi 3 cái tàu há mồm nên mọi việc bán buôn bản thân mình chỉ có thể sắm qua mạng. thực phẩm mình tin tưởng đa số toàn tậu của các mẹ bán hàng trên khiến phụ vương mẹ, chỉ có các đồ dùng sử dụng tại nhà, nhà bếp, mỹ phẩm, hoặc một vài quần áo, đồ điện tử ... thì mình vẫn đang muốn tìm một trang mạng nào đó uy tín, giao hàng nhanh tới nhà chính mình là thị xã HBT hoặc nhà mẹ đẻ bản thân là thị xã HK. Mấy người bạn mình giới thiệu tìm trên lazada, tiki, adayroi, mangxanh... cơ bản chính mình muốn sắm trang nào uy tín, đa dạng hàng hóa, ship tiện cho tiện thể vì con thứ nhì nhà bản thân mình ngủ khó, không muốn cứ chốc lại laptop gọi lấy thứ này, chốc lại laptop gọi lấy thứ kia. Có mẹ nào mua trên trang mangxanh.vn chưa ạ, ship hàng và chất lượng hàng hóa, bảo hành hay đổi trả hàng thế nào ạ, bản thân mình muốn mua vài đồ sử dụng nhà bếp, nồi nấu riêng cho con, không muốn nấu chung với bố mẹ, với lại muốn tậu một số đồ gia dụng khác. Cảm ơn các mẹ.
Mod ơi bản thân mình không nhân thức hỏi ở đâu nên đặt lâm thời topic ở box này, nếu sai box Mod chuyển giúp bản thân mình nhé, đừng ban nick hic hic, cảm ơn Mod rộng rãi ạ


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét