Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Điểm trang với Cushion của Whoo có gì đặc biệt?

Với hàng loạt những item Cushion mới được tung ra trên thị trường, yếu tố gì khiến cho hai sản phẩm Cushion đình đám của The History of Whoo có thể thuyết phục các quý cô văn minh tìm kiếm sự tuyệt vời và quý phái trong trái đất làm đẹp? Hãy cùng ELLE tò mò về Glow Cushion và Luxury Golden Cushion từ nhãn hiệu cao cấp xứ Hàn này.

Độ che phủ

Khi Cushion mở đầu nổi lên như một hiện tượng, item này thường được bình chọn là tạo lớp nền mỏng tanh nhẹ, thiên nhiên như thường make up. Cho nên, độ che phủ của Cushion khi ấy đã làm không ít quý cô thắc mắc vì lo âu chẳng thể che được hết các thiếu sót trên da như lỗ chân lông to, nếp nhăn hay các vùng da không đều màu. Thấy hiểu điều này nên Cushion của Whoo có kĩ năng che phủ hiệu quả hơn phổ quát loại Cushion bình thường khác nhờ công nghiệp 2nd Skin Powder Complex chứa các nhân tố cấu tạo nên da và axit amin được tán nhuyễn, giúp che chắn toàn bộ khuyết điểm trên da.

Cụ thể, chỉ với vài lần dặm bông mút lên da, kem nền Cushion có thể che hoàn toàn các lỗ chân lông nhưng không hề gây cảm giác dày phấn, bí bách cho làn da. Đối với nếp nhăn cũng vậy, những trục đường nhăn được che đi giúp bề mặt da láng mượt và sáng mịn hơn hẳn. Lớp bao phủ sẽ bám chắc vào da, tạo nên lớp trang điểm mỏng mảnh đẹp và duy trì làn da đẹp trong thời điểm dài mà không bị đóng cục.

Whoo Cushion và các sản phẩm khác

Whoo Cushion và các item khác

Bí quyết trang điểm tạo vẻ đẹp tuyệt vời

Hiệu ứng trên da

Khuynh hướng tiến công nền hiện nay chú tâm vào việc tạo nước da sáng khỏe thiên nhiên, tức có độ căng bóng, mượt mà oắt con thay vì một lớp nền trắng và lì như trước kia. Luxury Golden Cushion và Glow Cushion của Whoo đều phục vụ ý định về độ bóng mượt của lớp nền trên da. Với 2 tông màu 21 và 23 phù hợp với da thiếu phụ châu Á, Whoo Cushion mang đến một lớp nền bắt sáng nên sau khi điểm trang, làn da có thể phản xạ ánh sáng thiên nhiên khiến cho làn da tỏa sáng một cách mạnh bạo chứ ko phải cảm giác bóng nhờn mà phái đẹp thường lo sợ. Hiệu ứng rạng ngời này cũng khiến cho da trắng hồng chứa chan sức sống hơn so với những làn da trắng bệch, lợt lạt.

.

Foundation thường và Whoo Cushion

Foundation thường và Whoo Cushion

Trang điểm tạo vẻ đẹp tự nhiên

Kỹ năng nuôi dưỡng

Tác dụng dưỡng da trong các item điểm trang của Whoo luôn là niềm tự hào của thương hiệu mỹ phẩm Đông y bậc nhất Hàn Quốc. Với những công thức làm đẹp bí truyền hàng nghìn năm bỏ ra cho các Vương hậu trong cung đình xưa, kết hợp cùng kĩ nghệ tiên tiến của các nhà kỹ thuật văn minh, hiệu quả nuôi dưỡng bên trong 2 loại Cushion đình đám đã được rất nhiều thiếu phụ công nhận sau khi dùng. Với từng loại da với nhu cầu khác nhau, Glow Cushion hoặc Luxury Golden Cushion đều là “người bạn đồng hành” đắc lực cho dung nhan của họ.

Trang điểm và vẻ đẹp tự nhiên

Đối với những làn da khô, xỉn màu thiếu sinh khí, kĩ năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng nổi trội của Glow Cushion sẽ không làm bạn thất vọng. Yếu tố sâm núi ngọc trai cùng tuyết cam tán, thất hương bát bạch tán giúp dưỡng trắng, tăng mạnh sắc da ranh mãnh. Tinh chất hoa cúc đậm đặc được đủ điều kiện độc quyền trên nhân loại về kĩ năng làm cho trắng và giữ ẩm da, giúp giảm thâm nám, sạm cùng lúc bớt nhiệt cho làn da khi sử dụng, thích hợp với khí hậu nực nội, khả nắng chống nắng cao SPF 50+ PA+++ bảo kê da hiệu quả trước tia tử ngoại.

Glow Cushion

Glow Cushion

Với phụ nữ có làn da chạm chán phổ thông yếu tố lão hóa như nếp nhăn, nám, đồi mồi, thiếu độ ẩm, Luxury Golden Cushion sẽ là sự chọn lựa thích hợp nhất khi trên hoạt động mua bán bây giờ, chưa có item Cushion nào dành riêng cho những làn da ở độ tuổi tiến thưởng 50+. Nhân tố của Luxury Golden Cushion gồm Sâm núi 7 năm tuổi giúp bổ khí, làm cho lừ đừ giai đoạn lão hóa, phòng trừ các bệnh về da, đơn thuốc bí truyền của Trong khoảng Hy với 6 nguyên liệu quý hi hữu nhân tố trị các yếu tố về da bằng cách thức giữ vững lục khí từ bên trong cơ thể và 7 loại mầm hạt cải thiện sắc da cho làn da tươi tắn, tỏa sáng hơn.  Nói phương pháp khác, Luxury Golden Cushion không chỉ giúp che lấp những tín hiệu tuổi tác mà còn nuôi dưỡng làn da quay quay về thời thanh xuân. song song, chặn lại tác hại từ ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA+++ suốt 24h.

Luxury Golden Cushion

Luxury Golden Cushion

—–

Bạn muốn trải nghiệm thử 2 sàn phẩm Cushion đình đám này, hãy đăng ký tham gia ngay chương trình “LỚP NỀN THÁCH THỨC THỜI GIAN” do Báo chí phụ nữ ELLE cùng với nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc The history of Whoo đã phối thích hợp công ty:

Thời gian: 8:30am – 12:00am, ngày: 30/7/2016 (Thứ Bảy)

Vị trí: Hotel Des Arts Sai Gon, M Gallery Collection, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Huyện 1, Tp. Biển Chí Minh (Đối diện cổng sau NVH Thanh Niên).

Tham khảo

Kín đáo rạng ngời trong 3 phút để có làn da đẹp trong 10 ngày

Mối liên hệ giữa làn da đẹp & make up đẹp

Khuynh hướng trang điểm nền đã thay đổi như thế nào?

3 bí quyết chọn lựa CC Cushion phù hợp với từng loại da


Đọc thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét