Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

PRADA - Thời trang Xuân-Hè 2016 cho nam

Ở mặt trận của đàn ông, Miuccia đem đến hình ảnh trẻ trung hơn với quần ngắn, những chiếc sơ mi màu đất nhét vội vào lưng quần, gợi nhớ hình ảnh những chàng trai nhanh nhẹn, hơi phủi và bất cần.

Miuccia Prada dường như không dành sự ưu ái cho những đối tượng mua hàng nam giới khi bà giới thiệu bộ sưu tập thời trang mùa xuân-hè 2016 cho nam bằng cách đoàn kết cùng bộ sưu tập cho nữ. Khi được truyền thông hỏi về vấn đề này, bà vui mừng công nhận trong buổi tập dợt cho show diễn và còn đùa rằng: “Phái yếu luôn luôn đánh bại phái nam hoàn toàn”. Điều này thậm chí khiển buổi trình bày thú vị hơn, khi chứng kiến thanh nữ và nam nhi cùng liên minh trong trái đất thời trang của Miuccia Prada.

Đầu tiên, chúng ta dễ dãi nhận ra sự cai trị của nữ giới trong bộ sưu tập lần này. Những cụ thể tuyệt vời như trang điểm mắt mèo, giày bít cao gót liên kết cùng vớ qua cũ kĩ chân ngay lập tức làm cho chúng ta liên tưởng tới Chicklettle và Concetta, biểu tượng những cô gái quậy phá của đạo diễn John Waters trong bộ phim kinh điển Female Trouble những năm 70. Những người thiếu phụ rắc rối này đích thực đã được tái hiện không chỉ một lần trong bộ sưu tập. Váy xếp ly, váy bút chì, áo len sọc, váy suôn chữ A – những sản phẩm luôn có trong tủ đồ của các quý cô thập niên 60 -70 được làm mới bằng nguyên liệu da và họa tiết da rắn. Những chiếc áo khoác tuyệt đẹp được bao phủ bằng lớp cườm tinh tế, một gợi ý tuyệt vời cho mùa Xuân Hè sắp tới.

Ở mặt trận của phái mạnh, Miuccia đem tới hình ảnh hiện đại hơn với quần ngắn, những chiếc sơ mi màu đất nhét vội vào lưng quần, gợi nhớ hình ảnh những chàng trai vội vã, hơi phủi và bất cần. Miuccia luôn lo âu về việc thể hiện một chiếc áo sơ mi,  bà nhấn mạnh điều đó, thế nhưng lần này, dường như bà đã lấy được lòng những tín đồ khó chịu nhất khi hình ảnh phong trần đem đến hiệu ứng bất thần. Trong khi đó, thiết kế cho nam còn gây tuyệt vời với những chiếc áo khoác da trên thắt lưng, dáng rộng, khoét ngực càng làm tăng độ ngầu cho các chàng trai.

Áo len – kiến tạo không thể không nhắc đến ở bộ sưu tập này. Họa tiết sọc kinh điển nay đặt cạnh những mẫu tinh nghịch họa tiết thỏ, xe, tên lửa phối lin hoạt cùng nhiều kiểu y phục không giống nhau không hề làm mất đi tinh thần chủ yếu của bộ sưu tập mà thổi một làn gió mới, năng động hơn, năng động hơn cho cả nam và nữ.

ELLE.VN

Nhóm chấp hành

Bài viết: Tường Vi

Hình ảnh: Imaxtree


Đọc thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét