Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Những bộ hình đẹp của Tuyết Lan

Đối với công tác người mẫu, Tuyết Lan san sẻ: “Mỗi lần gặp khó khăn trong công việc tôi thường nhớ tới câu nói của M.Ghenin – Nếu không vấp phải một trở lực nào nữa, tức là bạn đã đi sai tuyến đường rồi đó”.

Tuyết Lan 14

Biến thành Á quân của cuộc tranh tài Vn’s Next Top Model năm 2010, người mẫu Tuyết Lan có thêm bệ phóng tuyệt vời để tiến xa hơn trên con đường tương lai. Được nhân thức tới với khuôn mặt Á Đông đặc trưng cùng đôi mắt một mí, nàng “cò hương” Tuyết Lan chuyển bản thân trong các bộ ảnh đầy thuyết phục khiến tên tuổi của cô chiếm được phổ thông sự ưu ái của giới truyền thông lẫn các nhà kiến tạo bắt mắt trong và ngoài nước.

Người mẫu Tuyết Lan xuất hiện trên trang bìa của tạp chí ELLE

Người mẫu Tuyết Lan hiện ra trên trang bìa của báo chí ELLE

Tuyết Lan trong giới người mẫu giỏi được đánh giá cao về thái độ khiến cho việc, tài năng cũng như sự nghiêm trang với nghề. Cô liên tục chiếm được lời mời thi hành các bộ ảnh nghệ thuật hay cá tính. Tuyết Lan tinh nghịch, Tuyết Lan thẩn thơ giữa trời Paris, Tuyết Lan diễm kiều hay Tuyết Lan bí hiểm, với đẳng cấp nào cô cũng làm người ngay lập tức trông thấy bản sắc “rất Tuyết Lan” ẩn giấu trong đó.

Tuyết Lan 44

Hãy cùng ELLE xem lại những bộ hình cá tính và beauty mà Tuyết Lan đã từng chấp hành:

Xem thêm:

Tuyết Lan để nước mắt thành mồ hôi

Tuyết Lan và giấc mơ Mỹ

Tuyết Lan trong bộ ảnh lăng xê cho thương hiệu Thomas Wylde

ELLE.VN

Đội ngũ thi hành

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu


Xem tại: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét