Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

SALVATORE FERRAGAMO - BST Xuân-Hè 2016 cho nam

Bộ sưu tập mới nhất dành cho nam của Salvatore Ferragamo được trình làng với hơi thở miền nhiệt đới liên minh phong cách tuyến phố thị trấn.

Màu xanh cọ đặc thù và mô phỏng một chú khỉ mập mạp ở cuối tuyến đường catwalk mang cả môi trường mùa hè tham gia khán phòng. Giám đốc sáng tạo Massimiliano Giornetty đưa hơi thở nhiệt đới hòa trộn phong cách con đường phố, cho công bố bộ sưu tập mà giới bắt mắt bình chọn là trẻ trung đáng kinh ngạc từ nhà mốt với thương hiệu phụ khiện đặc thù có bề dày 90 năm này.

Giornetti để những người mẫu của bản thân xuất hiện với mũ bóng chày liên hiệp những bộ suit truyền thống đẳng cấp sport. Những y phục lịch lãm, chiếc quần xếp ly chỉn chu chẳng phải mang đến sự già dặn khi được liên hiệp với những chiếc áo len và sơmi đa sắc màu. Hình như đó, cà vạt phom nhỏ xíu được thắt bên ngoài chiếc áo len khơi gợi sự khoáng đạt, thời thượng cho trang phục.

Họa tiết sọc cũng xuất hiện xuyên suốt, là một phần cần thiết của bộ sưu tập. Trong khoảng áo khoác, áo len, sơ mi, vest đều có và được phối cảm hứng cùng những màu sắc như đất, mận, ca cao, ngọc lam, cọ lá xanh. Khác biệt họa tiết chữ V kéo dài trên nền áo len là điểm thu hút tuyệt vời cho bộ sưu tập.

Ở mảng phụ kiện, những đôi dép đế bằng quai mảnh vừa phải, những đôi giày bệt đơn sắc như một làn gió hòa bình thổi tham gia từng mẫu kiến tạo.  Những chiếc clutch da quý phái là sự cân bằng tuyệt vời cho toàn cục.

Các khách hàng quý phái ngày một được trẻ hóa, gu ăn mặc ngày một chất hơn, chịu chi phổ quát hơn thế nên Salvatore Ferragamo chứng tỏ bản thân đón đầu thiên hướng khi những mảnh ghép trong bộ sưu tập này cam kết thỏa mãn những khách hàng trẻ sành điệu nhất.

ELLE.VN

Nhóm thực hiện

Chấp hành: Tường Vi

Ảnh: Imaxtree


Có thể bạn quan tâm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét