Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

AdCombo – một mạng lưới đoàn kết CPA hàng đầu trái đất! | Diễn Bè cánh SEO MXH - Forum Seo

Xin chào người dùng!!

Chúng tôi là AdCombo – một mạng lưới cấu kết CPA giúp bạn kiếm tiền từ các lượt truy cập (traffic). Đây là điểm đến sau cuối của bạn trong hành trình tìm kiếm màng lưới CPA trên trái đất.

Chi tiết về AdCombo :

1) Chúng tôi bắt đầu một mô phỏng mới nhất của các khách hàng tiềm năng – Cash on Delivery (COD). Giao dịch biến đổi sẽ diễn ra khi một người kết thúc việc mua hàng qua máy tính bảng. Mô hình này rất hiệu quả đối với các nhà xuất bản để tăng lượng traffic.

2) Tỷ trọng chuyển đổi và EPC vô cùng cao. Bởi người mua sẽ chỉ trả tiền sau khi nhận hàng.

3) Chúng tôi chỉ làm việc với những đối tác làm ăn đề xuất trực tiếp, và chúng tôi có hàng trăm những đề xuất độc quyền và cao cấp. Tất cả các nhà quảng cáo đều là đối tác khiến cho ăn dài lâu của chúng tôi, và chưa có một thanh toán nào bị trễ trong khoảng khi chúng tôi mở màn công tác.

4) Chúng tôi cung ứng phục vụ tại toàn bộ nơi, cơ bản là với các vùng đất cấp 2 (Đông Âu, Nam Á và Mỹ Latin) bởi những giang sơn ở đây được bình chọn có tính cạnh tranh thấp và chi tiêu rẻ để thu hút traffic.

5) AdCombo chuyên dồn vào một chỗ vào sản phẩm của WOW. (thúc đẩy hoạt động sắm)

6) Chúng tôi cung cấp các khoản thanh toán hàng tuần với các chế độ trả tiền qua Paypal, Payoneer, WebMoney và Wire Transfer qua Ngân hàng. Khoản trả tiền tối thiểu là 50$.

7) Các loại hình traffic mà chúng tôi bằng lòng : Display, Email, Các phương tiện truyền thông, PPC, Contextual, và In App (trên điện thoại hoặc máy vi tính). Chúng tôi cũng cung cấp cả Adult traffic.

8) Nền móng của AdCombo là công nghệ in-house, vậy nên chúng tôi sẽ không bỏ lỡ bất cứ một cú click chuột nào của bạn.

Các thông tin này đã thuyết phục được bạn chưa? =))


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét