Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2015 dành cho nam

BST thời trang xuân hè 2015 của Bally vẫn giữ đẳng cấp mạnh mẽ sành điệu thường thấy. Tất nhiên, điểm cộng là ở những đôi giày và túi xách mạnh mẽ.

“Tôi muốn mang tới cho các chàng trai những trang phục mà họ luôn cảm thấy không xa lạ và dễ chịu nhất.” Giám Đốc sáng tạo Pablo Coppola nói thêm “thực sự là chúng tôi không muốn thách thức gu thời trang đối với khách hàng của mình.” Điểm tuyệt vời trong bộ sưu tập xuân hè 2015 phải kể tới những phụ kiện đi kèm trang phục chính: túi xách và giày.

Trước khi tới với Bally vào năm 2013, Coppola từng là nhà kiến tạo phụ kiện cho Dior, trước đây, anh cũng làm việc cho các thương hiệu lớn khác như Alexander McQueen, Burberry và Céline. Anh đã quá không xa lạ với đòi hỏi chất lượng đối với những phụ kiện cao cấp. Kinh nghiệm anh có, liên minh với các kỹ thuật làm giày da có ở Bally từ khi được thành lập năm 1851 trở thành tuyệt vời hơn. Những chiếc túi ngoại cỡ với màu sắc và mẫu mã nam tính cũng trở thành một trong những dòng vật phẩm được ưa thích nhất của Bally. Chính bởi vậy, các phụ kiện đi kèm đó đã góp phần không nhỏ trong sự hiện diện của bộ BST xuân hè này.

ELLE.VN

Nhóm thi hành

Bài viết: Hương Giang


Tham khảo thêm: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét