Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Ca sĩ Madonna ra mắt MV mới cùng dàn sao tuyệt vời

Ca sĩ Madonna mới đây đã cho mở bán MV Bitch I’m Madonna mới nhất với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng nhất bây giờ.

Có vẻ như các MV đã hòa vào dòng xoáy “chạy đua tụ hội dàn sao” cùng với những bộ phim bom tấn của Hollywood. Nối tiếp sau MV Bad Blood hoành tráng của nữ ca sĩ Taylor Swift với dàn “diễn viên” đẳng cấp, “nữ hoàng nhạc pop” Madonna cũng không chịu thua kém khi cho ra mắt MV mang tên Bitch I’m Madonna. MV từ khi chưa ra mắt đã được quảng bá rần rộ và lôi cuốn sự lưu ý store triệu lượt fan trên trái đất nhờ sự góp mặt của dàn sao khủng gồm có Nicki Minaj, Beyonce, Katy Perry, Rita OraMiley Cyrus.

madonna3

Ngoài ra các sao nữ được xướng danh, các sao bự như Kayne West, Chris Rock và nhà đồng đóng hộp Diplo cũng nhập cuộc MV đình đám này. Đương nhiên, ngược với sự mong chờ trước đó, từ khi mở bán, MV Bitch I’m Madonna gây thuyệt vọng với các fan khi sự góp mặt được quảng bá lúc trước không như mong đợi. Truyền thông, diễn đàn và các trang mạng xã hội liên tục so sánh MV Bitch I’m Madonna với MV Bad Blood.

Bitch I'm Madonna 3

Tạo hình của Madonna trong MV mới nhất

Hình như Bad Blood được dựng to lớn, các khách mời được đầu tư phục trang để hóa thân vào anh hùng, trong Bitch I’m Madonna, các khách mời chỉ sinh ra một cách chớp nhoáng, thậm chí chỉ trong vài giây (Beyoncé, Katy Perry, Miley Cyrus). Chỉ duy nhất Rita Ora là được “lên sóng” trực tiếp cạnh ca sĩ Madonna. Ngay cả Nicki Minaj với vai trò rap chính trong Bitch I’m Madonna cũng “tầm thường số phận” với Beyoncé, Katy Perry, Miley Cyrus: đều quay riêng và ghép vào MV.

Bitch I'm Madonna 4

Hình ảnh Nicki Minaj được ghép vào khung hình cạnh Madonna

Không bàn đến chất lượng âm nhạc, “bà hoàng” Madonna lần này đã đi quá xa khi đã quảng bá MV Bitch I’m Madonna quá mức và khiến các fan một phen thất vọng nặng nề.

Xem thêm

Madonna tạo ra DVD tour MDNA đầy tranh cãi

Album MDNA – Ca sĩ Madonna

ELLE.VN

Nhóm thực hiện

Bài viết: Huong V.

Hình ảnh: Tư liệu


Đọc thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét