Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Adrian Anh Tuấn và thương hiệu VAALEN

“Người thanh nữ của tôi phải luôn là một người thanh nữ đẹp, người thiếu phụ của tình ái, luôn yêu và được yêu” – NTK san sẻ về chân dung nàng thơ trong các BST của bản thân.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và diễn viên Diễm My 9x

Nhà kiến tạo Adrian Anh Tuấn và diễn viên Diễm My 9X

Khi nghe đến tên nhãn hàng Valenciani, chắc hẳn khách hàng nào cũng nhớ đến các thiết kế lộng lẫy đã được đa dạng mỹ nhân Việt chọn lựa cho khắp các sự kiện quan trọng trong và ngoài nước. Adrian Anh Tuấn – “bộ óc sáng tạo” đứng sau thương hiệu này – còn là một trong những cái tên bậc nhất cho các show diễn phong cách với những BST nhiều chủng loại, biến ảo và đầy màu sắc theo từng mùa thời trang, và một thương gia thành đạt trong ngành nghề kinh doanh cá tính. ELLE cùng chuyện trò với anh nhân dịp Adrian chuẩn bị trưng bày một thương hiệu bắt mắt mới.

Chào Adrian, cảm hứng thiết kế cho những BST của anh thường tới từ vấn đề gì?

Tôi là nửa kia cái Đẹp nên bất cứ vẻ đẹp nào cũng có thể khiến tôi rung động và truyền ngẫu hứng: Từ thiên nhiên đến kiến trúc, và dĩ nhiên là con người. Người phụ nữ của tôi phải luôn là một người thiếu phụ đẹp, người thiếu phụ của ái tình, luôn yêu và được yêu.

Thương hiệu bắt mắt mới do anh thông minh mang tên VAALEN sẽ khai trương trong thời gian sắp đến, vậy khách hàng nào sẽ là đối tượng đối tượng mua hàng mà anh hướng tới?

VAALEN là thương hiệu mới của công ty Duy Anh Trading, hướng tới người phụ nữ trẻ trung, năng động, biết hưởng thu cái Đẹp và hiểu rõ những gì mình muốn. VAALEN sẽ xuất hiện tại rất nhiều các thành phố lớn trên toàn quốc, cho nên sẽ có thêm đa dạng người thiếu nữ đẹp và đẳng cấp hơn.

Gần đây có phần nhiều nhãn hàng bắt mắt nước ngoài nhập cảng vào vn với giá cả cực kì khó khăn, yếu tố gì sẽ khiến các khách hàng mua tới những kiến tạo mới của anh?

Tôi nắm bắt khách hàng của bản thân mình muốn gì và tôi đang mang lại cho họ đúng những nhân tố đó. Những vật phẩm đẹp được chăm chút kỹ càng, giá tiền có lí cùng với dịch vụ chú tâm khách hàng trước và sau khi tậu item là những thứ làm họ vẫn là đối tượng mua hàng trung thành của tôi. Và đương nhiên là vì có đa số người thương yêu tên của tôi nữa! (cười)

Có bao giờ anh thấy mệt mỏi? Và khi đó, nhân tố gì làm anh tiếp tục niềm đam mê của mình?

Tôi vừa làm cho buôn bán vùa làm nghệ thuật nên những mệt mỏi là chuyện không hạn chế khỏi, nhưng một khi những đam mê cá tính vẫn còn tôi vẫn có thể ngay ngay tức khắc quên hết những yếu tố không vui và tậu những nguồn ngẫu hứng mới nuôi dưỡng ngọn lửa ham mê luôn cháy trong chính mình.

Anh có thần tượng NTK nhiều người biết đến nào không?

Tôi không có thần tượng, nhưng tôi thích đa dạng NTK khác nhau, tùy thuộc tham gia BST của họ theo từng mùa, Chẳng hạn như Frida Giannini, Alber Elbaz, Alexandre Vauthier

Định nghĩa của anh về bắt mắt cao cấp – Haute Couture?

Chất liệu xa xỉ, kỹ thuật tuyệt vời và chiến lược marketing được đầu cơ mạnh khỏe.

Màu sắc yêu thích nhất của anh?

Tôi nghĩ một NTK phải là một nửa phổ biến màu sắc, nhưng tôi có xu hướng mến mộ những màu hot hơn, đặc biệt là màu đỏ, màu mạnh mẽ, quyền lực và nồng nàn.

Châm ngôn sống của anh?

Cuộc sống quá ngắn ngủi để làm những gì bạn không yêu mến!

Xem thêm

Adrian Anh Tuấn công bố BST Valenciani Magnolia Summer 2015

Bộ ảnh “Tình yêu và Sài Gòn” của NTK Adrian Anh Tuấn

Adrian Anh Tuấn – Ánh tiến thưởng kim trong ELLE Fashion Show


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét