Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Cùng đi ngao du Uruguay: Viên ngọc thô Nam Mỹ

Uruguay hãy còn xa lạ đối với phổ biến người. Nhưng hãy một lần đi du lịch Uruguay, bạn sẽ nhớ mãi không thôi.

Mỗi khi tính đến chuyện đi du lịch Nam Mỹ, người nào cũng nghĩ tới Brazil, Peru, Chile, Argentina hay Colombia. Chưa người nào nghĩ sẽ một lần đặt chân tới Uruguay – nước nhà 3,4 triệu dân nép bản thân mình giữa nhì anh hàng xóm lớn tưởng – Argentina và Brazil.

Du lịch biển: Cà Ná và dải lụa xanh thẳm

Bạn là người đam mê du lịch, thích thả mình cùng tự nhiên và đặc biệt là những vùng đất còn hoang sơ. Vậy thì hồ Cà Ná là nơi giúp bạn thỏa...

Bỏ ra cho những khách hàng nào chưa biết: Uruguay là đất nước trước tiên hợp lí hóa đóng chai, tiêu thụ và sắm sửa cần sa. Nơi đây thừa nhận hôn nhân đồng giới. Quả là thiên đàng cho những người yêu tự do!

Nhưng chúng ta không tới Uruguay để mua cần sa. Chính phủ Uruguay cũng không muốn chúng ta thăm đất nước họ vì lý bởi thế. Do vì bạn sẽ bỏ qua một Uruguay hoang dã ngay trước mắt.

Montevideo

cung di du lich uruguay - elleman

Cùng đi du lịch Uruguay

Ngôi nhà phổ biến của nửa triệu dân, một thủ đô hiện đại, hoa lệ và đậm nét văn hóa.

Ciudad Vieja, hay còn gọi là xã cổ lỗ, có một cửa hàng nổi. Ở đó, bạn có thể mua loại dao cũ rích của gaucho (những cao bồi Nam Mỹ) với tay cầm mạ bạc được trạm trổ cầu kì, những phiến thạch anh tím thô và các phiên bản vẽ những năm 60, 70.

Ví như muốn ăn uống vào buổi khuya (ở đây phục vụ đến ba giờ sáng), hay muốn giao lưu với những anh nghệ sĩ phóng túng, không gì tuyệt vời bằng một quán bar bất kì ở góc thị trấn Puallier và Guana.

Những người nào yêu âm nhạc, hãy đến nghe Candombe. Candombe là sự đoàn kết giữa các nhạc điệu Phi Châu được những quân lính da đen ở Montevideo sáng tác tham gia thế kỷ 19. Hòa tham gia dòng người bạn dạng xứ ở Barrio Sur và Palermo tới nghe La Facala biểu diễn mỗi thứ Bảy ở ngã ba thị trấn Ejido và Cebollati.

Punta del Este

cung di du lich uruguay - elleman 1

Cùng đi ngao du Uruguay

Giả dụ thích hào nhoáng lẫn huyền bí, trong khoảng hướng Đông Motevideo đi thẳng, nhị giờ sẽ đến Punta del Este, thành phố du lịch nổi tiếng những năm 50 thế kỷ trước nhờ Frank Sinatra. Kể từ đó, những bãi hồ đẹp ngỡ ngàng, vô khối sòng bài và nơi nghỉ ngơi thanh lịch là điểm hứa hẹn của nhiều ngôi sao lớn nhất trái đất.

Cabo Polonio

cung di du lich uruguay - elleman 2

Cùng đi du lịch Uruguay

Đối nghịch với Punta del Else, hai giờ xuôi về hướng Bắc để tới Cabo Polonio – một khu hippie im tĩnh cạnh bờ đại dương vây bao quanh một ngọn hải đăng cổ hủ. Nếu bạn thích những cabin cổ hủ, thiếu điện và chỉ sử dụng nến, Cabo Polonio cùng bãi hồ bao bọc là điểm ngao du đáng tới. Nhưng lưu ý nhé, bình thường ở đây chỉ có 50 người. Con số tăng đến hàng nghìn vào khoảng bốn tuần Một.

Tacuarembo

cung di du lich uruguay - elleman 3

Cùng đi du lịch Uruguay

Xa phố thị xô bồ và đại dương xanh rám nắng màu da, ta đến với những đoạn đường có hàng ngô trải dài ở Tacuarembo. Niềm ngẫu hứng của bao nhà văn La-tinh, những chàng cao bồi tại thành phố phía Bắc này rất cute. Đừng quá bất ngờ nếu như họ không cùng bạn hút cần.

Uruguay giá cả phải chăng, tự do, hấp dẫn, và đẹp tự nhiên. Uruguay sẽ sớm là viên ngọc sáng của Nam Mỹ.

Nguồn: hayo.co


Xem tại: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét