Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Công Trí - Nhà thiết kế được trân trọng nhất showbiz Việt

Tại lễ trao giải ELLE Style Awards 2015, các anh hùng được nhận giải đều gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến NTK Công Trí đã trợ giúp nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đẳng cấp thời trang.

Bước vào ngành thời trang sau giải thưởng Collection Grand Prix năm 2000, Công Trí hiện tại đã là một trong những nhà kiến tạo hàng đầu tại vn. Không chỉ thiết kế cho những chương trình thời trang, anh còn thiết kế trang phục cho ca sỹ.

Trong chương trình ELLE Style Awards 2015, NTK Công Trí được mời lên trao giải thưởng cho các nghệ sĩ được bình chọn là nhân vật ăn mặc đẳng cấp nhất năm. Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Phương Linh và Lý Quí Khánh đã chân thành gửi lời cảm ơn tới người anh, người thầy Công Trí luôn luôn dìu dắt cũng như truyền cảm hứng thời trang tươi mới đến các nghệ sĩ.

Công Trí cùng biên tập viên của ELLE Nhật lên công bố kết quả

Công Trí cùng biên tập viên của ELLE Nhật lên công bố kết quả

Công Trí công bố tên người thắng giải

Công Trí lên tiếng tên người thắng giải

Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn đến NTK Công Trí

Hồ Ngọc Hà gửi lời cảm ơn tới NTK Công Trí

Thanh Hằng rất trân trọng những đóp góp của NTK Công Trí cho nền thời trang Việt Nam.

Thanh Hằng rất trân trọng những đóp góp của NTK Công Trí cho nền thời trang vn.

ELLE Style Awards Vn 2015 là giải thưởng danh giá lần đầu tiên được tạp chí Phái Đẹp – ELLE tổ chức tại vietnam, nhằm vinh danh những anh hùng khả năng, có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thiết kế, kinh doanh. Hình như những thành tựu chuyên môn, các cá nhân này còn được tôn vinh bởi họ sở hữu phong cách thời trang tuyệt vời và tạo cảm hứng cho số đông.


Có thể bạn quan tâm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét