Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Omega doanh nghiệp công chiếu phim "The Hospital in the Sky"

Ngày 16/6/2015, tại Kai Tak Cruise Terminal ở Hồng Kông, Omega đã công ty buổi công chiếu khu vực châu Á cho bộ phim The Hospital in the Sky – một phim tài liệu kể về những trải nghiệm của Cindy Crawford tại “bệnh viện trên không” Flying Eye Hospital thuộc đơn vị Orbis International.

Đại sứ nhãn hiệu của Omega – Cindy Crawford – đã tham gia sự kiện trong vai trò người kể chuyện cùng với Raynald Aeschlimann – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu của Omega, Thành viên Hội đồng quản trị của Công ty mở rộng Swatch Group, và Paul Forrest – Giám đốc Phát hành của Orbis International.

Orbis’s Flying Eye Hospital là chiếc máy bay lớn được chuyển đổi khác lạ để biến thành một bệnh viện di động được thiết bị hoàn toản các thiết bị về mắt. The Hospital in the Sky là bộ phim dài 48 phút do Omega đóng hộp, kể về những ngày ở nước ngoài của Cindy Crawford và con gái Kaia tại Flying Eye Hospital ở Trujillo, Peru. “Tôi đã có số đông thời cơ để làm cho những nhân tố tuyệt vời. Chuyến đi này thật sự khác lạ để tôi san sớt trải nghiệm cùng với con gái, cùng lúc được tận mắt chứng kiến công tác của các bác bỏ sĩ”, Crawford nói.

Đây là bộ phim thứ nhì do Omega và Orbis International đồng đóng chai. Bộ phim trước tiên là Through Their Eyes do nam diễn viên Daniel Craig thủ vai. Anh tới thăm Flying Eye Hospital khi nó ở Mông Cũ kĩ.

“Đây là một bộ phim không thể tin được”, Aeschlimann đánh giá ngay sau buổi công chiếu. “Thật vinh diệu khi tôi được nhập cuộc sự kiện này. Thị lực là nhân tố rất quan trọng cho những người làm cho việc tại Omega. Cùng khiến cho việc với một công ty như Orbis là động lực của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy kết nối với những điều mà Orbis đang chấp hành”.

Orbis International là một công ty phi lãi chuyên cung cấp dịch vụ chăm bẵm mắt chất lượng cao và yếu tố trị chứng mù lòa trên toàn cầu. Tổ chức này cũng đào tạo các chuyên gia chú tâm y tế địa phương ở một số vùng xa xôi heo hút trên nhân loại. Forrest kiếm được xét, “Chúng tôi để lại những người có thể cung ứng dịch vụ chăm nom cho đồng đội và đổi mới cuộc sống của họ. Bất cứ bạn nào xem bộ phim này cũng có thể kiếm được thấy sức mạnh của những gì chúng tôi khiến.”

Công chúng sẽ có cơ hội xem bộ phim khi nó được phát trên kênh National Geographic khắp châu Á, châu Âu và Mỹ Latinh Latin trong mùa hè này. Bộ phim sẽ được công chiếu đầu tiên tại Hồng Kông và toàn Đông Nam Á trên kênh National Geographic trong bốn tuần 6, tiếp theo là các khu vực khác trong 04 tuần 8.

Vài hình ảnh của sự kiện:

ELLE.VN

Hàng ngũ thực hiện

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Omega


Tham khảo thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét