Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Eddie Redmayne làm Đại sứ cho Omega

Nam diễn viên vừa thắng giải Oscar 2015, hạng mục Diễn viên nam chính hoàn hảo nhất, Eddie Raymane đã được chọn khiến Đại sứ quốc tế cho nhãn hiệu Omega.

Eddie Redmayne

Eddie Redmayne

Eddie Redmayne ắt hẳn là kĩ năng trẻ thú vị nhất thế giới. Anh vừa gia nhập thương hiệu Omega với vai trò một Đại sứ quốc tế. Có kỹ năng diễn xuất nổi trội và đẳng cấp hiếm hoi, Eddie là sự bổ sung hoàn hảo cho gia đình đại sứ vốn rất tuyệt hảo của Omega.

Eddie Redmayne trở thành ngôi sao nhiều người biết đến trong một số năm vừa mới đây với những vai diễn khó khăn quên trên cả sân khấu lẫn phim ảnh. Anh từng đoạt giải Tony Award 2013 cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim Red, tiếp theo đó là các phim Les Miserables và My Week With Marilyn. Năm 2014, Eddie nổi danh thế giới với vai diễn Stephen Hawking trong bộ phim tiểu truyện nhiều người biết đến The Theory Of Everything. Bằng vai diễn này, anh chiếm hữu lĩnh hoàn toàn hạng mục Nam diễn viên lý tưởng nhất tại các lễ trao giải Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA và Screen Actors Guild Award. Sắp tới, Eddie Redmayne sẽ tái phù hợp với đạo diễn Tom Hooper trong phim The Danish Girl.

Stephen Urquhart, Chủ tịch của Omega phát biểu: “Chúng tôi rất sung sướng chào đón Eddie tới với gia đình Omega. Anh ấy cực kì khiêm tốn về chiến thắng của chính mình, lại có đẳng cấp của một người bầy đàn lịch duyệt và toàn vẹn – những vấn đề hoàn toàn phù hợp với ý thức của Omega. Chúng tôi thực sự trông mong được làm việc cùng nhau”.

Bản thân Eddie cũng rất mong đợi lần phù hợp tác này. Anh cho nhân thức: “Tôi đã đeo Omega phổ quát năm nên thực thụ háo hức khi biến thành đại sứ chính thức cho thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Được gia nhập vào một thương hiệu mà mọi thông tin về từng chiếc đồng hồ đều được xác nhận bởi NASA và là máy đo thời gian chính thức của Thế vận hội Olympic quả là một vấn đề vinh hạnh.”

Cùng với George Clooney, Nicole Kidman, Rory McIlroy và Cindy Crawford, Eddie Redmayne là tiếng tăm lớn tiếp theo gia nhập Omega. Anh là diễn viên người Anh đầu tiên ký hợp đồng với nhãn hàng.

ELLE.VN

Đội ngũ chấp hành

Bài viết: Đoàn Trúc

Ảnh: Omega


Xem nhiều hơn: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét