Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Lý giải cá tính Hà Biển, Phạm Hương & Lan Khuê tại The Face

Chương trình truyền hình thực tiễn The Face vietnam 2016 mùa trước tiên phát sóng đã tạo được những kịch tính cần có phê chuẩn cá tính của các HLV và người chơi.

Chương trình The Face vn 2016 có nhẽ đang là chương trình truyền hình thực tế gây cấn nhất bây chừ bởi những màn hỏi đáp và phát biểu cảm tưởng của các anh hùng trong show truyền hình này: các thí sinh và khác biệt là bộ ba khuôn mặt Huấn Luyện Viên đang thu được phổ biến luồng quan niệm không giống nhau: Đại dương Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

The face Vietnam 1

The face Vietnam

Biển Ngọc Hà 

Là chị cả trong bộ ba HLV, Đại dương Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí. Ở cô có thái độ khiến cho việc giỏi, sự thắng lợi trong sự nghiệp được nhiều người thừa nhận và song song, cô cũng là một trong những khuôn mặt lăng xê được phổ biến nhãn hàng tin cẩn. Dù trải qua hầu hết rầm rĩ trong đời sống tư nhân nhưng ở Đại dương Ngọc Hà, chúng ta luôn thấy được khả năng, tính điềm đạm và sự khôn khéo mà không hề khách hàng nào cũng có được. Sự khả năng và khôn khéo ấy được khắc họa rõ nét trong chương trình truyền hình thực tiễn The Face mùa trước tiên của Việt Nam, nhất là ở những tập gây cấn như tập 6 mới đây, khi mà thí sinh đội Lan Khuê bị loại trước quyết định của HLV Phạm Hương. Hồ Ngọc Hà bộc lộ rõ thái độ không bênh vực hay ủng hộ cũng như phát xét bất kì quyết định của HLV nào. Cô luôn tìm những nguyên nhân để cảm thông và cố gắng đem lại không khí thuận hòa cho hai vị HLV của hai đội đối thủ. Có nhẽ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và trong giới showbiz, Hà thừa sự tĩnh tâm và xem The Face như một cuộc chơi mang thuộc tính giải trí, và thắng thua là kết quả của tổng thích hợp rộng rãi nhân tố: ngoài năng lực tự thân của chính các thí sinh, ý tưởnrg riêng của từng HLV mà còn là nhà tài trợ muốn gì? Nhà đài muốn gì?

Hồ Ngọc Hà - The Face 2016 1

Tạm bợ gác những scandal của Hà qua một bên, chúng ta chẳng thể nào phủ nhận năng lực, kĩ năng giáo huấn xúc cảm và trải nghiệm của cô tới dân chúng, và thực tại cho đến thời điểm này, Hà vẫn bảo toàn khá tốt số lượng thành viên trong team của chính mình.

Những câu nói đáng để suy ngẫm của Hồ Ngọc Hà

Mỗi lần dư luận dậy sóng về những tin đồn bao quanh cuộc sống của Đại dương Ngọc Hà, là mỗi lần người đời lại phải bái phục trước bí quyết xử sự của cô đối với scandal.

Phạm Hương 

Trước khi đến với chương trình thực tại The Face, Phạm Hương được mệnh danh là Hoa hậu quốc dân bởi Hương sở hữu một vẻ đẹp mà như phổ quát người thường ví von là “không góc chết”. Gương mặt đẹp với những trục đường nét sắc sảo cùng niềm vui nhóc con và bản lĩnh trong giao ứng cứu xử của cô gái trẻ một thời từng là Giảng sư Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Ngao du, TP.HCM (sinh năm 1991) này rất được lòng quần chúng, nhất là tham gia thời điểm cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Quả đât 2015 và dù không giải quyết được thứ hạng cao như chờ đợi. Tất nhiên chỉ sau tập 6 chương trình The Face vn mùa đầu tiên phát sóng, cô nàng kiếm được về thêm không ít antifan, song song cũng hứng khá phổ quát gạch đá từ cư dân mạng khi họ cho rằng cô không có tình người và hành xử không công bằng với những nhân tài trong cuộc thi, mang quá phổ thông tính cách khó khăn, tư tưởng đấu đá với đội bạn lên truyền hình, mặc dầu mục đích “bảo vệ team chính mình” hoàn toàn hợp lý và đúng mực. Trong một cuộc tranh tài, khách hàng nào cũng muốn đội của chính mình thắng, mà muốn thắng đội kẻ địch thì bạn nào cũng hiểu là cần thiết kế hoạch. Có vẻ chỉ tiêu của chương trình có chút mâu thuẫn với format của cuộc thi khi mục đích sắm ra gương mặt xứng đáng thây mặt nhãn hàng không được sản xuất bởi các giám khảo có cùng chí hướng, mà lại được quyết định bởi các đào tạo viên mà sự cạnh tranh thắng thua ở mỗi đội được đề cao hơn tất thảy. Nếu Phạm Hương khiến cho giám khảo có lẽ sẽ khác, nhưng với nhân cách là một HLV, là thuyền trưởng chống chèo con tàu của đội bản thân, cô phải sắm mọi cách thức để giúp toàn đội mua được thành công.

Phạm Hương - The Face

Nếu như những điều Phạm Hương làm cho ở The Face phần lớn vì mục đích đúng đắn, tức để kiểm soát an ninh các thành viên của đội chính mình, sao cô lại kiếm được phổ quát lời phàn nàn của đám đông đến vậy? Phải chăng do ống kính truyền hình zoom quá sâu vào biểu cảm gương mặt của cô? Phải chăng truyền hình thể hiện tính cách thức “hiếu thắng” của Phạm Hương quá chân thực? Và phải chăng vì mục đích của nhà đài là tạo sự kịch tính cho người theo dõi xem truyền hình?

Việt Nam vẫn tỏa sáng dù không lọt top 15 Miss Universe 2015

Người đẹp Philippines đã trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015 sau khi vượt lên hàng chục người đẹp khác. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Mỹ, Á hậu 1 của cuộc thi là hoa hậu Colombia. Hoa Hậu Phạm Hương dù không lọt top 15 Miss Universe 2015 nhưng cô vẫn là một cái tên tỏa sáng của sắc đẹp vietnam...

Lan Khuê

Không được truyền thông đưa tin bài nhiều như Phạm Hương nhưng rõ ràng ở Lan Khuê luôn có một sức hấp dẫn một mực. Cô gái trẻ sinh năm 1992 này đã đạt được những thành tựu đáng nể mà ko phải cô gái nào cũng khiến cho được. Cô chính là Miss World Việt Nam 2015, Hoa khôi Áo dài vietnam 2014, Giải Tiến thưởng Siêu Mẫu vn 2013, từng là khuôn mặt thây mặt vietnam tham gia Thời Trang Châu Á 2013, Miss Model of the World 2012, đoạt giải 3 Siêu Mẫu Châu Á 2012 và và lọt top 11 Miss World 2015 – chiến thắng tốt nhất của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc này. Nói về chuyên ngành diễn giả catwalk và nhiếp ảnh, cô có khá rộng rãi trải nghiệm. Trong thời điểm cô tham dự chương trình truyền hình thực tại The Face Việt Nam 2016, khán giả có cơ hội tò mò thêm các khía cạnh khác trong loài người Khuê: một Lan Khuê giàu xúc cảm và hết lòng trong công việc tập huấn. Có nhẽ hi hữu khách hàng nào được biết rằng ông ngoại, bác mẹ và cô ruột Lan Khuê đều khiến hiệu trưởng, giảng sư tại những ngôi trường đại học nổi tiếng của TP.HCM, và vì vậy Lan Khuê được sống trong môi trường trí thức trong khoảng bé xíu với những áp lực không muốn những người nhà yêu phải thuyệt vọng về bản thân mình. Có thể đó chính là nguyên nhân cô khóc trong tập 6 khi phải chia tay một thành viên nữa trong đội của mình. Lan Khuê không đề cao mục tiêu thắng thua bằng mọi giá, cô dung hòa với việc kiếm tìm tài năng, một khuôn mặt xứng đáng cho không gian thuyết trình chuyên nghiệp.

Lan Khuê - The Face

Có thể vài người nghĩ rằng Lan Khuê ắt hẳn phải chịu phổ biến thiệt thòi khi chấp nhận nhập cuộc chương trình này, nhưng ví như xét trên một bình diện khác, công tâm hơn, Khuê đang bỏ ra được số đông cảm tình của đại chúng. Đây chính là thắng lợi mà bất cứ người của dân chúng nào cũng đều muốn thực hiện được, và Khuê đang làm cho rất tốt. 

Lan Khuê: "Không nên cứ mãi sống trong nuối tiếc"

Những ngày cách đây không lâu dung nhan Việt liên tiếp chiếm được những tin mừng tại trường đấu sắc đẹp quốc tế 2015: Thúy Vân đoạt giải Á hậu 3 Miss International; Phạm Hương được bình chọn cao tại Miss Universe; và Lan Khuê với thành quả tốt nhất của vn ở trường đấu Miss World từ trước đến nay: cô...

The face Vietnam 2

Suy cho cùng, việc thắng thua trong một cuộc thi không kết luận được chừng thành công của bất kì bạn nào ngoài đời thực, trong khi tương lai là con đường rất dài ở phía trước. Hôm nay bạn có thể đứng trên bục vinh hoa, tương lai bạn có thể chạm mặt scandal trong khoảng trên trời rơi xuống đâu khách hàng nào nhân thức trước được điều gì sẽ xảy ra. Tất nhiên, một vấn đề ắt phải khẳng định luôn rằng, chỉ những người bản lĩnh, bền chí, tĩnh tâm, có kiến thức và tấm lòng mới có thể trụ lại dài lâu trong trái đất có nhiều sự khó khăn ác liệt như showbiz.

Tìm hiểu

Top 10 show truyền hình thực tại hấp dẫn bạn nên xem

5 gương mặt Việt tỏa sáng từ chương trình truyền hình thực tế

7 ý nghĩ đó giúp truyền ngẫu hứng khi bạn chán nản

ELLE.VN

Hàng ngũ thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét