Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Jil Sander - Thời trang Xuân-Hè 2016 cho nam

Jil Sander – Bộ sưu tập thời trang Xuân-Hè 2016 cho nam từ nhà kiến tạo Rodolfo Paglialunga là tổng hòa của sự lập cập, tiện dụng và hiện đại.

Jil Sander – thương hiệu đã gắn liền với những thiết kế tối giản. Gợi cảm? Không. Trụy lạc? Không. Vậy Rodolfo Paglialunga đem đến gì cho bộ sư tập thời trang xuân-hè 2016 cho nam từ Jil Sander lần này? Đó chính là tổng hòa của sự nhanh lẹ, tiện dụng và năng động.

Sự tiện dụng dễ dàng nhận thấy ở mọi kiến tạo. Những chiếc túi, dây đai đắp nổi khác màu tạo hiệu ứng hình hộp thích mắt. Bên đó, chất liệu bóng, mỏng dính và nhẹ còn đem tới cảm giác như những chiếc áo khoác vừa được lấy vội từ trong xe, phóng khoáng và bụi bặm. Chất nylon còn được biểu hiện qua cả những chiếc áo vest, quần cắt trên mắt cá hoặc trên gối, màu sắc đơn giản như xám trắng, đen. Tổng thể khiến người nhìn ấn tượng với vẻ chỉn chu nhưng cảm giác nhanh nhảu, phóng khoáng lại xuất hiện khi chiếc cà vạt được thắt lệch. Hình như, những chiếc túi canvas da bóng, túi hộp lạ mắt cũng là điểm nhất khó quên.

Ngoài nylon, denim là nguyên liệu cần được nhắc tới. Những chiếc áo sơ mi cắt may căn bản, quần jeans lửng được nhấn nhá bằng những họa tiết kì quặc lấy cảm hứng từ Nhật Bản nổi bật trên túi đắp, vai hay cũ rích tay. Ngoài ra đó, hoa văn này còn được ưu ái trên cả bộ y phục khác nhưng không gây rối mắt nhờ phom dáng tối giản nhất có thể.

Xuân-hè không có nghĩa là sặc sỡ, Paglialunga chứng minh điều đó khi màu sắc chủ chốt của bộ sưu tập là sắc xanh, xám, đen nhưng cái chất mùa hè vẫn lan tỏa từ chất liệu nylon bóng tới kiểu dáng. Khác lạ, độ dài quần trên gối, hoặc dài trên mắt cá cam kết tạo nên thiên hướng mới. Bộ sưu tập rất xứng đáng khi thu được những tràng vỗ tay khen ngợi không ngớt của các người theo dõi trong khán phòng.

ELLE.VN

Nhóm thi hành

Chấp hành: Tường Vi

Hình ảnh: Imaxtree


Xem nhiều hơn: Thời trang người mập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét