Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Sơn Tùng M-TP diện lại đồ cũ vẫn đẹp trai như không trong MV mới

Cụ thể thú vị này đã được các Sky nhận thấy ngay khi thần tượng tung bộ hình hậu trường cho MV mới nhất sắp mở bán.

Gần đây, Sơn Tùng M-TP đã hé lộ bộ hình hậu trường của MV Chúng ta không thuộc về nhau – item khắc ghi sự trở lại của chàng ca sĩ điển trai sau nửa năm im ắng. Ngay tức khắc, các fan đã hối hả nhìn thấy bộ đồ giọng ca Lặng lẽ bên em sử dụng trong loạt hình mới đã từng được anh diện tại buổi fan meeting phương pháp đây không lâu.

Trang phục Sơn Tùng M-TP sử dụng trong buổi fan meeting tối 5/7 vừa qua.Y phục Sơn Tùng M-TP dùng trong buổi fan meeting tối 5/7 vừa mới đây.

sontungBất thần hiện ra trong loạt hình hậu trường MV Chúng ta không thuộc về nhau.

Bên cạnh đó, nội dung MV cũng rất thu hút khi quay quanh câu chuyện của hero bác sĩ (do Sơn Tùng thủ vai). Anh chàng này có nguyện vọng nhạo báng phát triển một những người thanh nữ là của riêng mình. Tuy nhiên, hết lần này tới lần khác, các cô gái hiện ra rồi lại ra đi. Vị chưng sĩ trông thấy ái tình mà anh đeo đuổi chỉ là sự áp đặt, ích kỉ, độc đoán. Để rồi anh nhân thức rằng sau cuối chính mình không thể phá bỏ mọi quy luật của cuộc sống này.

sontung004Nam ca sĩ từng chia sẻ với người mến mộ, tạo hình trong MV lần này sẽ có sự nổi loạn trong khoảng tính phương pháp. Tinh thần của hero sẽ được truyền chuyên chở qua phổ biến góc quay đậm chất điện ảnh.

sontung005Nam ca sĩ đặc biệt mời 4 diễn viên người nước ngoài góp mặt trong sản phẩm âm nhạc mới của mình.

sontung006Chúng ta không thuộc về nhau mang phong cách tropical house bắt tai, phù hợp với dòng chảy âm nhạc tân tiến của thế giới. Teaser MV ca khúc này thu được hàng loạt bình luận hăng hái của người ngưỡng mộ với lượt xem tăng nhanh chóng chỉ sau một vài giờ tung ra.


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét