Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sơn Tùng M-TP dự kiến tổ chức sinh nhật to lớn

Ngày 5 04 tuần 7 tới, Sơn Tùng M-TP sẽ dự định đơn vị sinh nhật lần thứ 21 của bản thân cực kì to lớn để hí hửng thắng lợi của chính mình trong những năm gần đây, khác biệt là công trình phim Chàng Trai Năm Ấy.

changtrainamay_7

Đây cũng được xem là buổi họp fan lớn nhất trong khoảng trước đến nay của Sơn Tùng với hơn 8.000 fan sẽ tham gia buổi sinh nhật này. Anh cùng với ê kíp Chàng Trai Năm Ấy: Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa hẹn Vĩ Văn hẹn hứa hẹn sẽ cho mở bán phổ biến tiết mục thú vị được đầu tư kỹ lưỡng để phục vụ người theo dõi ái mộ Sơn Tùng nói riêng cũng như những người thương yêu bộ phim nói thông thường. Sơn Tùng đã giành giải diễn viên triển vọng cho bộ phim này tại lễ trao giải Cánh diều quà.

XBpW9p7K

Chính thức bước vào thị trường âm nhạc Việt năm 2012, Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ trẻ sản xuất nhanh chóng nhất. Những ca khúc của anh biến thành hiện tượng âm nhạc trong những năm cách đây không lâu. Khuôn mặt ăn hình, phong cách ăn mặc hiện đại năng động và kĩ năng hiểu khuynh hướng tốt đã khiến cho Sơn Tùng ngày một thắng lợi trong phổ thông ngành khác biệt.

ELLE.VN

Nhóm chấp hành

Bài viết: Hương Giang


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét