Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Hình ảnh nóng bỏng của Miley Cyrus trên các tạp chí lớn

Hình ảnh Miley Cyrus thủng thẳng đổi mới, trước tiên là mái tóc được cắt ngắn dần, và rồi đến phong cách bắt mắt của cô cũng càng ngày càng rút ngắn đến không còn gì để mặc.

nhung bia bao gay tranh cai cua miley cyrus

Từ sau khi chia tay Liam Hemsworth, cô ca sĩ Miley Cyrus xinh đẹp nhí nhảnh ngày nào nay đã thay đổi 180 độ, biến thành một thiếu nữ chững chạc kể cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth thời còn mặn nồng

Miley Cyrus và Liam Hemsworth thời còn mặn nồng

Hình ảnh Miley Cyrus thủng thẳng đổi mới, đầu tiên là mái tóc được cắt ngắn dần, và rồi đến phong cách cá tính của cô cũng ngày càng rút ngắn tới không còn gì để mặc. Có thể nói, Miley Cyrus là đồng đội em của Lady Gaga trong lĩnh vực “gây shock” khi cô liên tục đóng rộng rãi MV chứa cảnh hở hang quá trớn hay gu thời trang ngoài đời cũng thiếu vải tới kỳ lạ. Các bậc thân phụ mẹ đã không xa lạ với gương mặt của cô nhỏ nhắn Hannah Montana ngày nào thực thụ cảm thấy giận dữ khi càng lớn Miley Cyrus càng đi theo hướng quá sexy gợi cảm và bất cần đời. Bậc phụ huynh của nước Mỹ cực kì khiếp sợ Cyrus sẽ trở thành tấm gương xấu cho con họ.

Nhưng phải thể hiện sự quan trọng một điều rằng Miley Cyrus đã có tính bí quyết khỏe khoắn, công bằng và hơi bướng bỉnh ngay trong khoảng nhỏ; hơn thế nữa, cô tiếp xúc với không gian Hollywood quá sớm nên rất dễ bị tác động bởi những thiên hướng làm khuynh đảo làng tiêu khiển như: gu phong cách bốc lửa của Madonna  Lady Gaga hay những lời nhạc bất cần đời, nhiều khi hơi thô tục trong khoảng các ca sĩ nhạc rap. Việc chia tay Liam Hemsworth đông đảo là chìa khóa để mở tung cánh cửa cho một Miley Cyrus nổi loạn xuất hiện trên khắp các mặt báo.

miley cyrus tren tap chi rollingstone

Hình ảnh khiêu khích đầu tiên của Miley Cyrus là trên bìa tạp chí Rolling Stone, ngay sau khi cô chính thức thông báo tuyến phố bạn nào nấy đi với vị hôn phu Liam. Nối tiếp sau đó, tuần tự những hình ảnh gợi cảm hot bỏng của Miley chụp cho tin báo W, V, ELLE, Vogue, Paper, GQ, Cosmopolitan… được tung lên mạng liên tục với tần suất chóng mặt. Người ta mới thấy Miley Cyrus hở chút chút trên Vogue Đức, một thời gian sau lại thấy cô hở bạo trên báo chí W; và đỉnh điểm là, hoàn toàn không mặc gì trên Paper.

Miley Cyrus đã lớn. 23 tuổi, cô ấy có quyền quyết định hướng đi cho cuộc sống của chính phiên bản thân. Mặc dù là trái bom nổi loạn của Hollywood, nhưng cô vẫn có một trái tim tốt bụng và rét mướt khi hăng hái hoạt động phường hội giúp đỡ những mảnh đời gian truân.

Tìm hiểu

Miley Cyrus – Công chúa nổi loàn

Miley Cyrus – Sự thay đổi từ ngọt ngào tới quyến rũ

ELLE.VN

Lực lượng thi hành

Bài viết: Vân Trang

Hình ảnh: Tư liệu


Xem thêm: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét