Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Chia sẽ cách trị mụn và thâm bằng dầu dừa của cô gái 19 tuổi

Tình trạng da em trước đây rất tệ, mụn ẩn dưới da và vết thâm cùng sẹo nhiều vô số, đến mức mẹ em bảo em bị mặt rỗ (mẹ em có nói hơi quá, nhưng cũng đúng một phần). Sau đó em có xài tinh dầu trà xanh, kết quả rất được chị. Em hết mụn, các vết sẹo và thâm thì vẫn còn, nhưng hết mụn với em đã là quá tốt rồi.

Nhưng sau khi xài dầu dừa như chị chỉ dẫn em thấy da mặt ngày càng đẹp (thật ra em khiến cho khác, em bôi dầu dừa tham gia buổi tối trước khi ngủ, tham gia những vết thâm kĩ hơn, rồi ngủ luôn. Em không rửa sạch đi. Và em cũng không thấy bí da hay tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn gì).

Mẹ và các chị em rất quá bất ngờ và ca ngợi tất cả.

Tóc em thuộc dạng mỏng dính và cực kì yếu, nhưng nhờ dầu dừa, tóc em chẳng còn gãy rụng phổ quát nữa, óng ả lên phổ biến, và mượt mà lắm.

Ngày trước do em đi nắng rộng rãi mà không che giấu, nên da khô như ngói và sạm đen. Hình như em còn ăn kiêng giảm cân quá nhanh làm cho da chân chỗ đùi trở xuống bị khô sạm phần đông. Nhờ dầu dừa, da em đã trắng về như lúc đầu và mượt mà mịn màng lắm. (Em có câu kết tắm với dầu olive mỗi ngày nữa chị ạ).


Em thật sự không biết nói gì hơn là cảm ơn chị thôi.

Lúc trước em ra ngoài con đường lúc nào cũng phải trâm một lớp kem để che mụn và thâm, giờ thì em quăng luôn hũ kem đó rồi. Em đi học cũng không hề trang điểm cầu kì nữa, chỉ có một lớp kem chống nắng, bb cream và son môi thôi. (tiện thể, dầu dừa khiến cho môi em hồng ửng lên và không bị thâm nữa, chỉ mỗi tội em không sắm được sáp ong, không thì em sẽ tự khiến son dưỡng môi có màu và mang đi theo suốt bên mình).

Em viết cái này cốt chỉ là để cảm ơn chị thôi ạ. Thật sự cảm ơn chị đông đảo. Đa dạng vô cùng. Chị có thể lấy cái này làm feedback cũng được ạ. Mong là từ ngữ em sử dụng không quá khuyết điểm (em 19 tuổi ạ!)

Một lần nữa , cảm ơn chị đa dạng lắm ạ! “

(Trích feedback của Vân Anh, HCM)


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét