Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Ca sĩ Rita Ora - Host mới của America's Next Top Model

Nữ ca sĩ Rita Ora vừa được xác thực sẽ biến thành giám khảo chính thức của chương trình thực tiễn American’s Next Top Model cùng dàn giám khảo hoàn toàn mới.

Nữ ca sĩ người Anh Rita Ora – chủ nhân của phổ quát bạn dạng hit như I won’t never let you down, Black Widow, Poison,… vừa được xác thực sẽ trở thành giám khảo chính thức của chương trình thực tiễn American’s Next Top Model. Tới với American’s Next Top Model với vai trò giám khảo, Rita Ora sẽ phù hợp tác với những vị giám khảo hoàn toàn mới, hẹn hứa sẽ thổi một luồng sinh khí mới và mang tới những màu sắc thực sự lạ cho chương trình thực tiễn đã đa dạng năm tuổi này.

.

Ca sĩ Rita Ora trở thành giám khảo mới cho American's Next Top Model-1

Nữ ca sĩ Rita Ora

Trong mùa mới nhất của chương trình thực tại đình đám này, người theo dõi sẽ phải nói lời lâm thời biệt với những vị giám khảo không xa lạ đã khiến nên danh tiếng của American’s Next Top Model như Tyra Banks, J. Alexander,…

Theo tờ USA Today, mùa mới của ANTM sẽ dồn vào một chỗ hơn tham gia văn hóa pop và hình tượng siêu mẫu văn minh: cute, đa tài và có sự nghiệp vững chắc. Rita chia sẻ “Tôi muốn cho các cô gái trẻ thấy, sự nghiệp của tôi thây mặt cho những trị giá gì trong khoảng loài người mình, mặc dù tôi cũng có công việc kinh doanh riêng, tôi vẫn có thể làm cho được phổ quát công việc khác, từ việc ca hát, làm cho mẫu ảnh, đóng phim tới kiến tạo cá tính”. Mùa mới của show truyền hình sẽ liên tiếp đưa ra những thách thức quay quanh văn hóa pop hằng tuần và sẽ được phát sóng trên VH1.

Ngoài Rita Ora, dàn giám khảo mới của ANTM sẽ bao gồm những gương mặt uy tín khác trong giới phong cách như: Người mẫu Ashley Graham, Giám đốc thông minh của tạp chí Paper Drew Elliott và stylist Law Roach – người đã mang đến đẳng cấp đẳng cấp tuyệt hảo cho nữ diva Celine Dion tại Paris Couture Fashion Week.

.

Ca sĩ Rita Ora trở thành giám khảo mới cho American's Next Top Model-2

Nàng mẫu Ashley Graham với thân hình tròn trịa phá vỡ lẽ lối mòn trong cá tính

.

Ca sĩ Rita Ora trở thành giám khảo mới cho American's Next Top Model-3

Drew Ellitot và Mickey Bordman.

.

Ca sĩ Rita Ora trở thành giám khảo mới cho American's Next Top Model-4

Law Roach

Một tin tức khác cho người hâm mộ, vị giám khảo kỳ cựu nhất ANTM, Tyra Banks: Siêu mẫu vẫn sẽ xuất hiện trong vài tập của mùa mới. Cho nên, chúng ta bản chất vẫn chưa phải nói lời tạm biệt Tyra quá sớm.

Hiện vẫn chưa có tin tức chính thức về chiến lược lên sóng của ANTM, nhưng show truyền hình đình đám này hiện đang được quay tại New York; vậy nên, chúng ta có thể chờ đợi được thưởng thức ANTM trong thời điểm không xa.

____

Xem thêm

America’s Next Top Model quay về mà không có Tyra Banks

Show truyền hình thực tiễn không thể bỏ lỡ!

Rita Ora chia sẻ về cuộc chia tay với Calvin Harris

ELLE.VN

Nhóm chấp hành

Tạp chí Phái Đẹp ELLE


Có thể bạn quan tâm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét