Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Giới thiệu BST Nấm của NTK Nguyễn Công Trí

Vốn đã rất nổi danh với nhãn hiệu bắt mắt cao cấp, Công Trí đã trở thành khuôn mặt nhà thiết kế vn được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn.

Bộ sưu tập của NTK Nguyễn Công Trí được trưng bày tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn trong không gian triển lãm như một phương pháp giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật. Trải nghiệm thu hút này đã để lại cho anh rộng rãi tuyệt hảo. ELLE đã có buổi nói chuyện ngắn cùng anh vòng quanh đề tài này.

Anh cảm thấy thế nào về cách các nhà doanh nghiệp giới thiệu anh tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn?

Cách họ suy tôn bắt mắt đích thực khiến cho tôi rất tuyệt vời. Bắt mắt vốn là thứ nghệ thuật dùng để làm cho đẹp bên ngoài, thế nhưng không nhất thiết lúc nào cũng phải bộc lộ bằng cách thức quá rầm rĩ hay hào nhoáng. Bên cạnh, tôi còn rất hứng thú với chủ đề giản dị, gần cận mà ban đơn vị đặt ra, bởi đó là một lời nhắc nhở cần thiết với những người làm công việc thông minh nói thông thường như chúng tôi.

NTK Nguyễn Công Trí bên một thiết kế lấy cảm hứng từ nấm trong triển lãm.

NTK Nguyễn Công Trí bên một thiết kế lấy cảm hứng từ nấm trong triển lãm

Trưng bày vật phẩm phong cách đặc biệt gì so với catwalk?

Trưng bày vật phẩm là việc đưa ra bộ sưu tập trên một người mẫu đứng yên, trang phục phải phát triển được cảm giác di chuyển trong mắt và trong đầu người xem, nhưng vẫn phải để họ thấy được sự chân thật, bay bổng trên những đường nét đã nhất mực.

8

Vậy tiện lợi và gian nan của cơ chế này là gì?

Dễ dãi là nhà kiến tạo có thêm “đề bài” hay để làm cho. Và, rõ ràng đó là một đề bài khó khăn hơn.

Và phương pháp đó sẽ mang đến hiệu ứng khác với khán giả?

Tôi nghĩ việc này cũng giống như chúng ta nghe cùng một bài hát trong nhị tình cảnh, hoặc hiện trạng tâm lý không giống nhau vậy. Sẽ là may mắn cho tôi giả dụ “bài hát” ấy làm được việc là mang tới cho người thưởng thức hai cảm giác đặc biệt, và đều hăng hái cả.

9

Screen Shot 2015-04-14 at 9.29.08 PM  Screen Shot 2015-04-14 at 9.28.33 PM Screen Shot 2015-04-14 at 9.28.16 PM

Screen Shot 2015-04-14 at 9.28.50 PM


Tham khảo thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét