Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Instagram cực "cool" của Joseph Teoh

Những bức hình mà anh chàng blogger du lịch – Joseph Teoh chụp, mang một nhịp điệu nữ tính, tinh khiết và tao nhã, có nhiều lúc pha chút hài hước tư nhân. Quả đât quan trong mắt của anh khiến người khác phải nghiêm trang nhìn kiếm được lại cuộc sống.

Trong thời gian hiện nay, đối với người châu Á nói phổ biến và với người Việt nói riêng hẳn là có rộng rãi bạn đã biết đến nhãn hàng phong cách cao cấp Christian Dior. Tại Việt Nam, nhãn hiệu Christian Dior hiện đang chịu sự quản lý của một anh chàng trẻ tuổi đẹp trai người Malaysia – Joseph Teoh.

Chân dung Joseph Teoh

Chân dung Joseph Teoh

Joseph Teoh đã có thương hiệu 10 năm khiến cho việc trong ngành bắt mắt, vừa qua anh chuyển đến sống tại vn và chính thức giữ vị trí Quản lý nhãn hàng Christian Dior tại đây. Trong công việc, cái tên Joseph Teoh đã được làng bắt mắt châu Á biết đến từ phổ quát năm nay với hình ảnh là một người con trai cao nhòng, bảnh bao có phong cách phong cách thời thượng. Nhưng ở một góc cạnh khác của cuộc sống bình thường, thì ít ai biết Teoh cũng đang là blogger ngao du có tiếng trong tập thể Instagram.

Một bức ảnh thú vị trong tài khoản Instagram của Joseph Teoh

Một bức ảnh lôi cuốn trong account Instagram của Joseph Teoh

Teoh cho biết vì quê nhà nơi anh sinh ra là một hòn đảo bé xíu – Penang, nằm ở phía Bắc của Malaysia, nên ngay từ thuở bé anh đã luôn ước mơ khi lớn sẽ ngao du khắp nơi trên trái đất để tò mò những vùng đất mới lạ. Joseph Teoh nhớ lại: “Ngày bé, tôi rất mê xem chương trình National Geographic, truyện Tin Tin và Faraway Tree. Có lẽ niềm mê mẩn chuyển dịch của tôi phát xuất từ thời đó”. Tính cho đến nay, Teoh đã có 13 chuyến ngao du đến khắp các nước từ châu Á tới châu Âu.

Trong những chuyến đi khám phá vùng đất mới của Joseph Teoh, anh đều ghi lại rộng rãi hình ảnh đẹp và phút giây đáng nhớ trên tài khoản Instagram của chính mình. Lướt qua trương mục này, chắc phổ biến người sẽ phải ngạc nhiên về khả năng nắm bắt bố cục khá tốt và gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế biểu lộ qua từng chi tiết rất gầy trong mọi khuôn hình của Teoh. Anh không được học phổ thông về nhiếp ảnh nhưng qua con mắt của Teoh, qua chiếc máy ảnh của anh, những thứ phổ biến vô nghĩa đột nhiên trở đẹp một cách ngỡ ngàng.

Những bức hình mà anh chàng blogger ngao du – Joseph Teoh chụp, mang một nhịp điệu nhẹ nhàng, tinh khiết và tinh tế, có thỉnh thoảng pha chút vui nhộn tư nhân. Nhân loại quan trong mắt của anh làm người khác phải nghiêm túc nhìn nhận lại cuộc sống. Cuộc sống đời thường thỉnh thoảng trôi qua quá với tốc độ cao và vì những bận bịu tư nhân mà phần nhiều chúng ta để vụt đi mất những phút chốc rất đẹp, rất ý nghĩa. Joesph Teoh san sớt: “Mơ ước của tôi là được sống chứ ko phải chỉ để sinh tồn. Phương châm sống cùa tôi là mỗi phút trôi đi sẽ không bao giờ quay lại”.

ELLE.VN

Nhóm thi hành

Bài viết: Vân Trang

Hình ảnh: Joseph Teoh


Xem tại: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét