Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Những câu nói hay của Ellen DeGeneres

Tham gia ngày 16/8 mới đây tại Teen Choice Award 2015, cô đã san sớt những lời nhắn nhủ thực tình, hài hước và có ích của mình đến với người ái mộ. Trong khi, cô thường có những phát ngôn cực kì vui nhộn và thâm thúy để nói lên một số vấn đề trong thị trấn hội.

9 khoảnh khắc yêu thích từ The Ellen Show

Trước khi mở màn phần tiếp theo của The Ellen Show, Ellen Degeneres đã chia sớt những giây khắc hài hước, đáng nhớ nhất trong chương trình của chính mình tham gia mùa thứ 10 vừa rồi.

Gần như chúng ta người nào cũng đều biết đến Ellen DeGeneres, cô là một diễn viên hài, một văn sĩ, một nhà đóng hộp chương trình và song song là một trong những người dẫn chương trình truyển hình nhiều người biết đến và hài hước nhất trên toàn nước Mỹ. Những lời nói của cô luôn chứa đựng thông điệp khích lệ và động viên dân chúng, có đa số người (khác lạ là số đông LGBT) xem cô như một người hùng.

Vào ngày 16/8 mới đây tại Teen Choice Award 2015, Ellen Degeneres đã san sẻ những lời nhắn nhủ thật tình, hài hước và có lợi của bản thân mình tới với người ngưỡng mộ Chẳng hạn như:

Ellen Degeneres - Teen Choice Awards 1

Ngoài ra, cô thường có những phát ngôn vô cùng vui nhộn và thâm thúy để nói lên một vài điều trong phường hội. Bạn có thể tìm hiểu những câu nói hay của cô tại đây.

Tìm hiểu

Những câu nói hài hước của Ellen DeGeneres

Ellen DeGeneres và dự án kinh doanh phong cách mới

Phòng khách đẹp chết giả ngây của Ellen

ELLE.VN

Lực lượng chấp hành

Chấp hành: Đức Nguyễn

Nguồn: ELLE UK

Hình ảnh: Sưu tầm


Xem thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét