Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Điểm mặt 5 sai lạc khi phát hành mạng xã hội | Diễn Đồng chí SEO MXH - Forum Seo

Mạng xã hội đã trở thành một phần không bé dại trong cuộc sống hàng ngày của nhân loại cũng như hoạt động kinh doanh của đơn vị. Với kĩ năng tương tác cao, mạng xã hội đã biến thành “mỏ tiến thưởng” dành cho cho các đơn vị. Các tổ chức kinh doanh “đổ xô” tham gia mạng phường hội để gây dựng nhãn hàng. Nhưng đầy đủ doanh nghiệp gấp rút nản lòng vì chưa nhân thức cách thức sản xuất. Vậy những sai lầm nào khiến họ thất bại trong việc tạo ra mạng phường hội ? Hãy cùng các chuyên gia digital marketing tò mò.

1. Bước tham gia mạng phường hội mà không có chiến lược ngay ban sơ

Bạn đang có hầu hết ý tưởng để đưa thương hiệu của bản thân mình lên mạng xã hội. Bạn cho rằng những thông tin về item, phục vụ của mình vô cùng hấp dẫn. Hay những phiếu giảm giá, giảm giá của chính mình bỏ ra cho khách hàng là lôi cuốn.

Tiếp đó, bạn đăng tất cả những gì bản thân thấy là tuyệt vời lên mạng phố hội với hy vọng đối tượng mua hàng cũng cảm kiếm được thấy nhân tố đó. Những ý nghĩ đó ý hợp tâm đầu nhất được đưa lên nhưng không khách hàng nào thân mật, bạn sờn lòng với mạng phường hội.

[​IMG]
Hãy tìm ra phương hướng phát triển mạng thị trấn hội trước khi làm cho.
Đừng ủ ấp đồm các ý tưởng mà hãy kiến lập một chiến lược cụ thể cho mạng xã hội. Hãy xác định đối tượng bạn hướng đến, họ muốn xem nội dung nào, họ trực tuyến vào thời điểm nào. Đừng để “trò chơi” hoàn thành sớm khi bạn chưa nếm được “mật ngọt” trong khoảng mạng xã hội.

2. Đăng tin tức không chọn lựa lọc

Một sai lạc chung nữa là bạn thường “ném” lên mạng xã hội những thông tin không phù hợp và không có tính lựa chọn lọc. Bạn nghĩ là nó thu hút vì không đính kèm thương hiệu của chính mình. Nhưng thực tiễn chẳng phải vậy, người xem sẽ rất buông xuôi khi phải theo dõi những thông tin không liên quan, họ có thể bỏ theo dõi ngay trang của bạn.

3. Tạo quá đa dạng trương mục trên mạng xã hội

Có một khuynh hướng đang rất phồn thịnh hành là các công ti lập hàng loạt trương mục của các mạng xã hội: Facebook, twitter, G+…và liên hiệp những mạng xã hội này với website. Tiêu chí là gắn kết khách hàng của bản thân tương tác. Nhưng những đơn vị này lại có nguồn lực hạn giễu cợt, chẳng thể chăm sóc hết các mạng xã hội, dẫn tới không có trang nào thành công.

[​IMG]

Trên các trang mạng xã hội, thông tin nghèo nàn, ảnh không chọn lọc, không nhiều lần đăng bài làm người xem chán nản. Hãy tập trung phát hành một trang mạng phố hội thật tốt và mở rộng. Đừng tham lam!

4. Không tương tác với khán giả

Bạn đầu cơ công huân vào mạng xã hội nhưng lại không bố trí nhân lực để trả lời nghi vấn của khán giả. Với các công ti, rộng rãi nghi vấn đến trong khoảng đối tượng mua hàng hoặc đối tượng mua hàng tiềm năng. Đừng thu hút hàng tá những người không ân cần bạn, hãy đầu tư đến những nhóm nhỏ xíu, những người đích thực có hứng thú đến item/phục vụ của họ. Chăm nom họ thường xuyên sẽ phát hành hiệu ứng “yên ấm” cho trang mạng phường hội của bạn lan tỏa.

5. Không biết chi tiêu một cách khôn ngoan

Hiện nay, ngân sách marketing dành cho mạng thị trấn hội đang bùng nổ. Bạn có thể chi ra đông đảo tiền để thu hút fan, tạo tương tác nhưng lại không chi ngân sách cho việc tối ưu hóa mạng thị trấn hội (SMO). chậm tiến độ cam kết chẳng hề sự đầu tư mưu trí. Đừng quá ham mê với quảng cáo, bạn sẽ có phổ quát nguồn lợi nếu biết chi tiêu lanh lợi.


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét