Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Phương pháp khiến cho vòng 1 to hơn trong thời gian ngắn

CÁCH LÀM CHO VÒNG 1 TO HƠN
TRONG THỜI GIAN NGẮN
Một tuyến phố cong tuyệt vời chính là niềm kiêu hãnh và là sự hấp dẫn mãnh liệt của người đàn bà. Bởi thế ngực nhỏ xíu luôn là lý do khiến các chị em cảm thấy thiếu tự tín, không dám diện lên người những bộ trang phục quyến rũ hay thậm chí không dám gần cận người đại trượng phu của chính mình.

Chắc hẳn các chị em vẫn luôn băn khoăn về cách làm cho vòng 1 to hơn trong thời điểm ngắn. Bí Quyết Trẻ Đẹp sẽ chia sẻ phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên cực kỳ hiệu quả sau đây:
cach-lam-cho-vong-1-to-hon-nhanh-nhat
Để ý đến cơ chế dinh dưỡng
Để ngực to hơn thân thể cần phải được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng giúp kích thích sự sản xuất của các mô mỡ và tăng lượng estrogen.
Hãy bảo đảm rằng thực đơn trong tuần đều có các loại thực phẩm giàu chất béo, chất đạm, vitamin để giúp vòng 1 to tốc độ hơn như: trứng gà, mật ong, đu đủ xanh, chân giò, giết mổ gà, sinh tố hoa quả, nước ép nho, ngũ cốc... Tùy theo thị hiếu và khẩu vị mà bạn có thể đóng gói các món ăn khác nhau.
cach-lam-cho-vong-1-to-hon-trong-thoi-gian-ngan-nhatMassage kích thích ngực tạo ra
Massage ngực hàng ngày chính là phương pháp làm cho vòng 1 to hơn nhanh chóng nhất.

Việc massage giúp kích thích các cơ ngực sản xuất và thúc đẩy thời kỳ tuần hoàn máu giúp sản hình thành prolactin, một loại hormone có tác dụng quyết định sự sản xuất của vú và kích cỡ ngực.

Hãy thực hiện massage ngực đều đặn hằng ngày 2 lần sáng và tối, mỗi lần khoảng 15 phút. Rất đơn giản thôi! Sau khi tắm và lau khô ngực lấy 1 ít tinh dầu hoặc kem nở ngực vào lòng bàn tay. Chà 2 lòng bàn tay tham gia nhau đến khi cảm thấy ấm, sau đó nhẹ nhàng đặt 2 bàn tay lên ngực và massage theo các con phố xoáy tròn.

nen-massage-vong-1-moi-ngay
Bạn có thể massage với tinh dầu dừa hoặc dầu olive nhưng để có hiệu quả mau lẹ hơn bạn nên massage với kem nở ngực No.1 Breast Enlargement USAchứa các yếu tố trong khoảng thảo dược tự nhiên. Bởi vì trong kem nở ngực được tổng hợp sẵn các chất quan trọng có tác dụng xúc tiến sự phát triển của các thùy trong ngực, tăng tính đồng chí hồi của các mô ngực, hỗ trợ giúp vòng 1 săn chắc và làm tăng kích thước ngực bình yên và hiệu quả.
kem-boi-no-nguc-no-1-breast-enlargement-usa-50g-bi-quyet-tre-dep
Không cần phải tốn chi phí cao 1 số tiền lớn để giải phẫu nâng ngực, vừa tốn chi phí lại không đảm bảo bình an.
Bằng bí quyết câu kết giữa việc thưởng thức hoàn toản chất dinh dưỡng và massage ngực đều đặn với Kem nở ngực No.1 Breast Enlargement USA chỉ sau 2 tuần bạn có thể cảm thu được ngực đang lớn dần hơn. Bạn chỉ cần duy trì thi hành đến khi cảm thấy có được bộ ngực ưng ý nhất.

HOTLINE: 0919333928


Tham khảo thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét