Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cơn lốc mùa hè ELLE Shopping Fun - HCM 2016

Mùa hè phải là mùa dịch chuyển, mùa của sự tươi mới, mùa của ngẫu hứng căng tràn như trái chín tứa nước ngọt ngào.

Thay vì ở nhà “cố thủ” để kiểm soát an ninh túi tiền và bỏ qua biết bao nhiêu xu hướng mới, bao nhiêu deal thú vị và cơ hội chạm mặt đồng đội thì cô gái ELLE chọn lựa hoà bản thân tham gia cơn lốc mùa Hè theo phương pháp thật thông minh!

Kinh nghiem mua sam thong minh elle vn 03

Sắm sửa không bao giờ là sự vung phí, giả dụ bạn biết làm cho đúng bí quyết. Sao phải đợi tới khi bạn cần, bạn sẽ nuối tiếc nhân thức bao khi phải mua đồ nguyên giá, hoặc sao phải đi truy lùng hạ thấp giá ở nước nào với bao công tích tiền nong, giả dụ như có thể sắm ngay tại Việt Nam với chi phí tương đương hoặc rẻ hơn. “Chính hãng” và “giá mềm” nhường nhịn như là nhị định nghĩa không dễ dàng có thể song hành. Thế nhưng, vì bạn, ELLE có thể làm được nhân tố kỳ diệu đó.

Hãy nhắm mắt lại nghĩ đến một không gian sang trọng, chan chứa hàng hiệu chọn lựa lọc với giá bán giảm đến 50%, chưa kể vô khối phục vụ như được thiết kế bỏ ra riêng cho bạn và hoàn toàn miễn phí. Nghĩ đến từ khoá “phong cách”, bạn có thể thấy những thương hiệu tưởng hạn độ như không bao giờ sale như Lacoste, Michael Kors, Marc By Marc Jacobs, Emporio Armani, DKNY, Fossil, Diesel, Adidas … Lướt qua trong khoảng khoá “khiến đẹp”, bạn sẽ chìm ngập trong Yves Rocher, Vichy, E.L.F, The Body Line… Chưa kể, bạn còn có thời cơ ủng hộ nhà thiết kế Việt và hàng vn lựa chọn lọc như Tầm thường Thanh Phong, Vincent Doan, Cocosin, Cincinnati… và các nhãn hiệu đẳng cấp sống nức danh như Elite,  CARLTON,  7 FOR ALL MANKIND,  KAMILIANT… Nào hãy tỉnh ngộ ra, “thiên đường” đó không chỉ có trong mơ mà là sự thật tại ELLE SHOPPING FUN 2016!

ELLE shopping fun elle vietnam 2016 01

Giá mềm giảm tới 50% là chưa đủ, bạn còn là thượng khách với đặc quyền được giảm thêm 5% với thẻ từ cả 5 nhà băng Samcombank, VP bank, TP bank, Eximbank, Techcombank. Hơn thế nữa, bạn còn được rút thăm trúng thưởng dành cho hóa đơn sắm hàng trên 1 triệu tiền việt nữa đấy. Và đương nhiên, khi tới tham dự bạn sẽ được tặng ngay 500.000 đồng để bán buôn tại chương trình. Đa số để khiến cho đoạn đường thiên lý tới với “bảo bối” của bạn muôn phần êm ái.  Còn chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch mua sắm và sẵn sàng fun hết mình trong cơn lốc mùa Hè thôi!

.

Đến với ngày hội mua sắm ELLE Shopping Fun để có cơ hội mang về cho mình những sản phẩm cao cấp với mức giá ưu đãi.

Đến với ngày hội buôn bán ELLE Shopping Fun để có cơ hội mang về cho mình những sản phẩm cao cấp với chi phí khuyến mại.

“Đừng quên đăng ký nhập cuộc chương trình ELLE Mua sắm Fun HCM 2016 – Sự kiện hạ thấp giá chính hãng lớn nhất mùa Hè 2016 – tại:http://elle.vietnam/shopping-fun để sở hữu Mã ngôn ngữ lập trình cho riêng chính mình. 100% khách đạt yêu cầu trực tuyến và tới tham quan sắm sửa tại sự kiện đều chiếm được set voucher 500. 000 đồng và quà tặng xinh xắn từ ELLE.

Mã code còn được dùng để quay số trúng thưởng 100% tiến thưởng tặng khi có hóa đơn trong khoảng 1.000.000 đồng tại sự kiện. Sự kiện diễn ra từ 9AM – 9PM, 2-3/7/2017, tại Pullman Saigon Center, 148 È cổ Hưng Đạo, TP. Hồ Chí Minh”.

Xem thêm

4 kinh nghiệm mua sắm bỏ ra cho các tín đồ nghiện mua sắm

Những gợi ý hữu ích khi mua sắm cá tính hàng hiệu

Các marketer làm cho đàn bà tiêu tiền mua sắm thế nào?

ELLE.VN

Nhóm chấp hành

Tin báo Phái Đẹp ELLE


Đọc thêm: Thời trang doanh nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét