Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Những điểm tốt tuyệt vời cho bếp điện trong khoảng D’mestik

Ngày càng được phổ biến người tin dùng không chỉ bởi vận tốc nấu bếp nhanh, an toàn cho người sử dụng chiếc bếp điện từ D’mestik còn được giới chuyên môn và đa số người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, thích hợp cho mọi căn bếp của người Việt.

Khi những vụ tai nạn cháy nổ do gas gây ra ngày càng nhiều, việc sản nhựa sống CO, CO2 trong công đoạn đun nấu dễ gây ra những căn bệnh nguy hiểm về trục đường hô hấp, tác động đến sức khỏe và tính mệnh của nhân loại. Việc chọn lựa bếp điện trong khoảng, bếp từ với nhiều ưu điểm nổi bật như an ninh, nhân thể dụng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho môi trường bếp luôn là vấn đề tiên quyết mà người tiêu xài nghĩ tới.

Nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, Tổ chức kinh doanh Cổ lỗ phần Napoli Việt Nam đã đưa thương hiệu Trang bị nhà bếp cao cấp D’mestik tham gia thị trường Việt Nam với những ưu thế nổi trội, vượt lên mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nhà bếp.

1438157968-nhung-diem-cong-hoan-hao-1
Bếp điện từ D’mestik NA773 IT chiếm hữu đa dạng ưu điểm nổi trội
Căn nguyên Tây Ban Nha
Lợi thế đầu tiên khi nói đến Bếp điện trong khoảng Dmestik là duyên cớ vật phẩm rất rõ ràng. Bạn có thể rà soát căn do vật phẩm bằng các phần mềm rà soát mã vạch như Gcheck, BarcodeViet, Barcode Scanner,… Bếp điện trong khoảng D’mestik được đóng chai trực tiếp tại nhà máy của Công ty CNA GROUP ELECTRODOMESTICOS ở Tây Ban Nha.
Hình như, căn nguyên của bếp cũng được in trên bề mặt bếp và tem ở đáy bếp. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn im tâm về nguồn gốc của bếp điện trong khoảng D’mestik.
1438157968-nhung-diem-cong-hoan-hao-2
Tin tức item được hiển thị trọn vẹn
Kiến tạo thanh lịch, tiện thể dụng
Bếp điện từ D’mestik được kiến tạo quý phái, tinh tế với các vùng nấu được sắp xếp khoảng bí quyết nhiều, giúp các nhà nội trợ có nhiều môi trường trong thời kỳ đun nấu. Đặc biệt với bề mặt kính bao quanh được vát cạnh tạo nên nét tinh tế tới từng minimet cho chiếc bếp điện trong khoảng D’mestik.

Bảng nhân tố khiển của bếp cũng là một điểm mạnh chẳng thể bỏ qua trong thiết kế của bếp. Bếp điện từ D’mestik sử dụng bảng điểu khiển cảm ứng dạng trượt Slider với đèn hiển thị dạng LED dễ dãi quan sát và điều khiển.
Mặt sau và thân bếp được kiến tạo quạt tản nhiệt giúp bếp luôn hoạt động bất biến. Hệ thông quạt tản nhiệt sử dụng kĩ nghệ chống ồn hiện đại nhất bây chừ nên bạn không có cảm giác khó chịu bởi những tiếng ồn gây ra trong suốt công đoạn đun nấu. Trong khi đó hệ thống quạt này sẽ giúp cho chiếc bếp đẹp đẽ của bạn luôn mát và làm được vận tốc như thuở đầu.

1438157968-nhung-diem-cong-hoan-hao-3
Bếp điện trong khoảng D’mestik NA773 Công nghệ Thông tin thiết kế quý phái phù hợp với mọi không gian
Đa chức năng:
Bếp có 9 mức công suất khác nhau: giúp chị em có thể nấu được đông đảo các món ăn khác biệt như món xào, rán, hầm, hay các món cần độ đúng mực cao về nhiệt độ.

Khóa an ninh trẻ thơ: khi chức năng khóa an toàn được kích hoạt toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Với công dụng này bạn hoàn toàn im tâm khiến cho các việc khác và yên trí rằng các chương trình đun nấu của mình vẫn được tổ chức một cách thức bình yên.

Tác dụng hẹn giờ: Cơ chế hẹn giờ của bếp giúp bạn chủ động hơn trong giai đoạn nấu nướng. Phạm vi xây dựng thời gian của bếp D’mestik là 0 - 99 phút. Ngay sau khi những giá trị bộ đếm thời gian được tạo lập bộ đếm thời điểm bắt đầu đếm ngược với trị giá được đặt trước. Sau khi hết thời gian hứa giờ hệ thông sẽ phát dấu hiệu âm thanh bằng tiếng “bíp bíp” và bộ đếm thời gian sẽ lập loè hiển thị [00].

1438157968-nhung-diem-cong-hoan-hao-4
Bảng điểu khiển chạm màn hình dạng trượt dễ ợt quan sát và điều khiển
Hiệu suất đun nấu cao: Bếp điện từ D’mestik sử dụng công nghiệp Booster Induction nấu siêu với tốc độ cao. Do chỉ có bề mặt xúc tiếp của khí cụ nấu được đun hot nên khi sử dụng bếp trong khoảng, hiệu quả thổi nấu có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời điểm và năng lượng so với các vẻ ngoài khác. Bếp từ với tính năng Booster có thể thực hiện nhanh chóng nhất việc đun sôi 2L nước trong khoảng 20ºC – 95ºC chỉ với 4,3 phút khi mà bếp gas hiệu suất thực hiện được là 40%, mất 60% điện năng bị thất thoát ra bên ngoài.

Cảnh báo nhiệt dư: Khi giai đoạn thổi nấu hoàn thành sẽ còn 1 lượng nhiệt dư nhất thiết, bếp điện liên minh từ với công dụng cảnh báo nhiệt lượng còn dư, bộc lộ bằng chữ “H” trên bảng nhân tố khiển, hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng, đảm bảo được độ an toàn cao cho người dùng.

Tính năng Ủ ấm: là một công dụng mới cực hiện đại trên bếp điện từ D’mestik, cho phép giữ ấm quà bánh ở các mức nhiệt khác biệt như : 65oC, 75oC, 85oC. Khi công dụng được kích hoạt thì vùng nấu được lựa chọn sẽ hoạt động ở mức công suất thấp nhất và màn hình hiện thị nhân tố khiển của bếp sẽ sinh ra chữ U.

1438157968-nhung-diem-cong-hoan-hao-5
Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt
Công dụng lựa chọn vòng lửa siêu tiết kiệm điện năng: Bên vùng nấu điện High light của Bếp điện trong khoảng D'mestik có đến 3 vòng lửa thích hợp với mọi loại kích thước xoong nồi. Chi tiết, với vòng nhiệt lớn dùng cho các loại nồi đáy lớn, vòng bé nhỏ đun các xoong nồi có kích thước bé xíu. Thiết kế 3 vòng nhiệt thích hợp với đáy nồi sẽ tiết kiệm điện năng hơn số đông so với những bếp chỉ có 1 vòng lửa. Với những bếp nấu điện chỉ có 1 vòng lửa to, bếp vẫn sinh nhiệt đối với cả quy mô không xúc tiếp với đáy nồi, điều này gây lên một sự phao phí chẳng hề nhỏ nhắn trong thời kỳ nấu nướng.
Ngoài những tác dụng nổi bật trên bếp điện trong khoảng D’mestik còn giúp kiểm soát an ninh không gian, an ninh cho sức khỏe bởi đặc điểm không sản xuất khói, bụi, lửa, không tiếng ồn, không hình thành khí độc…
Hiện tại bếp điện từ D’mestik đang được bày bán tại những Đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc. Mọi thắc bận bịu về sản phẩm người mua có thể địa chỉ trực tiếp đến số Hotline 043 568 1777 hoặc truy tìm cập website http://dmestik.com / http://dmestik.es/ để được trả lời.

Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét