Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Diễn viên Kim Lý tham gia LHP Toronto

Đêm nay (9/9), diễn viên Kim Lý đã có mặt tại phi trường Tân Sơn Nhất để lên đường sang Canada tham dự Liên hoan phim (LHP) quốc tế Toronto – LHP hoạt động mua bán lớn nhất thế giới chỉ sau Cannes.

Kim Lý LHP Toronto 9

Đêm nay (9/9), Kim Lý đã xuất hiện tại trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất để lên đường tới Canada tham dự LHP Thế giới Toronto. Đây chẳng phải lần trước tiên nam tài tử Việt kiều đi dự một LHP tầm cỡ quốc tế. Trước đây, anh đã từng góp mặt trên những sự kiện thảm đỏ danh giá như LHP Cannes (2012), LHP Miami (2013), LHP Dubai, … với nhân cách khách mời danh dự.

.

Kim Lý tại LHP Cannes năm 2012 bên cạnh nữ diễn viên Sarah Gadon, đạo diễn Brandon Cronenberg và nam diễn viên Caleb Landry Jones.

Kim Lý tại LHP Cannes năm 2012 bên cạnh nữ diễn viên Sarah Gadon, đạo diễn Brandon Cronenberg và nam diễn viên Caleb Landry Jones.

Với thiết kế mạnh mẽ và nổi trội nên ngay khi sinh ra tại trường bay, Kim Lý đã chiếm được sự lưu ý khác biệt. Nam diễn viên gốc Việt luôn giữ nụ cười nhóc con trên môi dù anh đang ở trong trạng thái thiếu ngủ thường trực rộng rãi bốn tuần qua.

.

Dù mệt mỏi vì lịch làm việc căng thẳng, nam diễn viên luôn xuất hiện trước công chúng với nụ cười đặc trưng, thân thiện.

Dù mệt mỏi vì lịch làm việc bít tất tay, nam diễn viên luôn hình thành trước công chúng với niềm vui đặc thù, thân mật.

Hiện nay, Kim Lý đồng thời vừa tham gia các sự kiện của các nhãn hàng do anh khiến cho đại sứ thương hiệu, vừa phải sẵn sàng cho công việc kinh doanh, trau dồi vốn tiếng Việt còn khá hạn giễu cợt, Đồng thời với đó là dồn vào một chỗ cho dự án điện ảnh hành động – hài của anh đang ở công đoạn “nước rút”. Được nhân thức, nam diễn viên đã phải hy sinh khá phổ quát cơ hội lớn với đa dạng lợi ích trước mắt để có thể dốc toàn lực cho công trình này cũng như sự nghiệp tại vietnam trong mai sau.

Được nhân thức, đây là công trình nghệ thuật thứ nhị của anh tại vietnam, sau “Hương Ga”, với sự đầu cơ về ê-kip cũng như kịch phiên bản – yếu tố mà theo Kim Lý là quan trọng nhất, quyết định sự thành – bại của một bộ phim. Nam tài tử mang hai dòng máu vn – Thụy Điển chia sớt: “Ý tưởng chấp hành công trình phim hài – hành động này được nảy ra khi tôi bàn luận với đạo diễn người Nhật Ken Ochiai về bộ phim “Voi trắng” (một trong những công trình phù hợp tác giữa Nhật Phiên bản và Canada mà Kim Lý sẽ vào vai chính). Với khuynh hướng điện ảnh Việt Nam hiện thời, đây là dự án thích hợp hơn cả. Cung cấp cho Ken trong khâu kịch phiên bản là một nhà biên kịch người Mỹ gốc Việt. Tôi tin rằng sự cấu kết giữa những cá nhân lý tưởng này và một ê-kip hàng đầu tại vietnam sẽ mang đến một vật phẩm đích thực chất lượng và khác lạ”.

.

Kim Lý tại LHP Miami năm 2013

Kim Lý tại LHP Miami năm 2013

Giữ vai trò đóng hộp cho bộ phim sẽ là nhà đóng gói nức tiếng Niv Fichman – người đã đóng gói bộ phim “Red Violin” từng đoạt giải Oscar năm 1998, cũng như từng được đề cử và thành công phổ quát giải quan trọng tại các quà tặng danh giá như Grammy, Emmy, Gemini, Genie, … Niv Fichman đã đích thân mời Kim Lý tham dự LHP Toronto lần thứ 40 với tư cách khách mời danh dự. Cũng trong phạm vi LHP Toronto 2015, nhà đóng hộp Niv Fichman đã lập kỷ lục khi có tới bốn bộ phim tham dự do anh đóng hộp.

Kiến thiết trong khoảng năm 1976, Toronto International Film Festival (TIFF) là LHP lớn nhất Bắc Mỹ và lớn thứ nhị nhân loại “chỉ sau Cannes trên bình diện các bộ phim, ngôi sao và các hoạt động thị trường chất lượng” – theo tạp chí Variety (1998), và đã “tạo ra từ một LHP mùa thu có tầm tác động lớn nhất trở thành LHP có tầm tác động lớn nhất trong thời điểm bây giờ” – theo tạp chí TIME (2007). Đây cũng là “đường băng” mà rộng rãi bộ phim từng đoạt giải Oscar như: “Triệu phú ổ chuột” (Slumdog Millionaire), “Nhà vua nói lắp” (The King’s Speech) hay “Tình ái mua lại” (Silver Linings Playbook…) chọn khiến cho nơi “cất cánh”.

LHP Toronto lần thứ 40 là sự kiện đang chiếm được sự nhiệt tình đặc biệt của người theo dõi yêu điện ảnh quốc tế, với sự hội tụ của phần đông những tên tuổi lớn ở kinh đô điện ảnh Hollywood như Johnny Depp, Shia LaBeouf, Kristen Stewart, Kate Winslet, Rachel McAdams, Matt Damon, Jake Gyllenhaal, Tom Hardy, Liam Hemsworth, Julianne Moore, … cùng hơn 400 nghìn lượt người theo dõi, hơn 1000 phóng viên trong khoảng khắp nơi đổ về trong khoảng khắp nơi trên trái đất.

Kim Lý LHP Toronto 6

Kim Lý tại phi trường Tân Sơn Nhất khi đang trên phố sang Canada tham gia LHP Toronto.

Có được thời cơ tham gia sự kiện điện ảnh diện tích, danh giá và có uy tín hàng đầu trên trái đất lần này, Kim Lý cảm thấy rất vinh diệu. Đây cũng là tiền đề để nam diễn viên cho công bố dự án “I am wanted” tại đây vào mùa thu năm 2016. Sau khi chấm dứt chuyến đi 9 ngày với nhiều sự kiện tại Toronto, Kim Lý sẽ không bay về vn mà sẽ tiếp diễn xuất hành sang Thượng Hải tham gia LHP Kim Kê theo lời mời của Hội điện ảnh vn.

Vài hình ảnh của Kim Lý tại sân bay tham gia ngày 9/9:

__

Tham khảo:

Những nhân tố ít biết về diễn viên Kim Lý

Kim Lý với gia thế hoành tráng ở Thụy Điển

Kim Lý chiếm đoạt trái tim phái nữ từ cái nhìn trước tiên

Kim Lý – Tôi thích sự tương phản


Xem nhiều hơn: Thời trang người già

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét