Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

9 giây lát mến mộ từ The Ellen Show

Trước khi khởi đầu phần tiếp theo của The Ellen Show, Ellen Degeneres đã san sớt những chốc lát vui nhộn, đáng nhớ nhất trong chương trình của mình tham gia mùa thứ 10 vừa rồi.

The Ellen Show là chương trình truyền hình với sự nhập cuộc gần như của ca sĩ, diễn viên hay ngôi sao nổi tiếng ở địa điểm khách mời.  Với phong cách cởi mở, thoải mái khi dẫn chương trình của Ellen Degeneres talk show này đã phát hành không ít những chốc lát giải trí hoàn hảo. Cùng ELLE điểm lại những phút chốc trong chương trình khiến khản giả bất ngời và yêu thích…

1. Britney Spears học điệu dancing ‘Gangnam Style’ của Psy

Psy dạy cho Britney học vũ đạo của bản thân mình

Psy, Britney và Ellen cùng điệu "nhảy ngựa" nổi tiếng.

Psy, Britney và Ellen cùng điệu “khiêu vũ ngựa” nổi tiếng.

Kể cả chính Ellen cũng nói rằng:” Đây là một trong những khoảnh khắc mến mộ của tôi trong khoảng season 10. Tôi cũng đã thực hiện gần như nhân tố tuyệt vời trong chương trình của tôi. Tất nhiên, dạy cho Britney học điệu khiêu vũ này cam kết là điểm đáng ghi nhận.

2. Cậu tí hon Kai- 4 tuổi hát ‘Grenade’ của Bruno Mars

 Kai biểu hiện giọng hát với “Grenade”

Cậu bé 4 tuổi mạnh dạn trình diễn bài hát 'Grenade'.

Cậu bé bỏng 4 tuổi bạo dạn thuyết trình bài hát với Ellen.

“Đây là một trong những chốc lát đáng yêu nhất từng có trong chương trình của tôi. Kai chỉ mới 4 tuổi, nhưng lại biết rất rõ khiến cho sao để bán được một buổi thao diễn. Tôi tự hào gọi cậu bé dại này là bạn trai tôi”- Ellen san sớt.

3. Thông báo từ bộ phim “Finding Nemo”

Ellen vui mừng khi công bố tin này.

Theo như cô nói chính bản thân rất vui lòng vì Pixar đang làm một phần tiếp theo của Finding Nemo. Và cô sẽ tiếp tục lồng tiếng cho hero Dory.

4. Phỏng vấn Kate McKinnon lần nữa

 Lần hiện ra thứ 2 của Kate trên The Ellen Show

Có 1 Ellen thứ 2 gần như hoàn hảo do Kate McKinnon hóa trang.

Có 1 bản sao hệt như Ellen do Kate McKinnon hóa trang.

Trong lần xuất hiện này Ellen đã tặng cho Kate 1 bộ y phục hệt như mình đang mặc và Kate đã thay ngay bộ bộ cánh này. Sau khi thay hoàn thành Kate còn xuất hiện với bộ tóc giả, thậm chí hành động bắt chước như Ellen. Điều này đã khiến cho cô khá bất ngờ và thích thú. Ellen chia sớt :”Kate đã đến đây lần đầu tiên, và cô thừa nhận rằng đây là một show truyền hình mến mộ của bản thân”.

5. Bộ cánh halloween của Sofia Vergara

Hóa trang táo tợn biến thành Sofia Vergara của Ellen

“Khi tôi sẵn sàng sẵn sàng để Sofia đón đi tiệc Halloween, tôi đã bỏ ra cả tuần để hòa bản thân mình vào nhân vật, mà đã thực sự thử thách tôi. Bởi vì tôi không thể hiểu bất cứ cái gì tôi đang nói theo cô ấy”.

6. Máy ghi hình ẩn ở Costco

“Tôi thích gửi cho nhà văn Amy những lời hát của bà nhạc từ chiếc camera ẩn. Nó luôn khiến cho tôi cười và làm cho cô ấy tiến thêm một bước gần hơn để sắm chồng”-Ellen chia sẻ.

Hãy xem câu chuyện đó như thế nào?

7. Taylor Swift đối mặt với run sợ

 Taylor tâm tư về nỗi sợ của bản thân mình

Vẻ mặt hơi căng thẳng của Taylor khi chia sẻ về nỗi sợ của mình.

Vẻ mặt hơi căng thẳng của Taylor khi chia sẻ về nỗi sợ của chính mình.

Trích từ lời của Ellen rằng: “Có đầy đủ tình ái về Taylor. Cô ấy tốt bụng, cô ấy đẹp, cô áy là một nghệ sĩ hoàn hảo. Nhưng khi thấp thỏm, cô ấy cũng có thể dễ vỡ vạc vụng về như là bánh snack khoai tây”.

8. Tiệc đơn lẻ bất ngờ của Miley Cyrus

 Vấn đề gì đã làm cho Miley hoảng hốt tới thế?

Miley kinh ngạc với bữa tiệc độc thân mà "dì Ellen" chuẩn bị cho mình.

Miley quá bất ngờ với bữa tiệc lẻ loi mà “dì Ellen” sẵn sàng cho bản thân.

Mùa này Miley san sẻ rằng bản thân đã học đc 1 bài học đáng giá đó là không ai có thể phớt lờ bữa tiệc đơn độc như của dì Ellen.

9. Và sau cùng là Sophia Grace & Rosieb trình diễn “Trouble”

Ko phải nói gì hơn là sự xuất hiện của nhị cô nhỏ tuổi này đã góp phần không ít tới sự thu hút khán giả cũng như là Ellen chia sẻ đã có 1 buổi trò chuyện lẫn giao lưu rất vui với Sophia & Rosieb.

Nhưng tiết mục mến mộ của Ellen là khi 2 cô ốm này hát bài ‘I knew you were trouble’ 

Hai cô bé rạng rỡ khi được mời đến chương trình The Ellen Show.

Nét mặt nhãi nhép của 2 cô bé khi được mời đến chương trình The Ellen Show.

 

ELLE.VN

Đội ngũ chấp hành

Nguồn: Huffingtonpost


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét