Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

10 phút mỗi ngày để chiếm hữu cơ bụng 6 múi - ELLE VN

Chiếm hữu một thân hình tuyệt vời là nhân tố ước mơ của bất kỳ chàng thanh niên nào.

Tất nhiên thật hiếm có ai xuất hiện đã có được một thân thể 6 múi cuồn cuộn. Vì vậy việc bỏ ra thời điểm để tập tành hàng ngày là vấn đề chẳng thể tránh khỏi. Nhưng nếu bạn là một chàng trai công sở với lịch sinh hoạt hàng ngày bận bịu thì sao? Đừng vội nản lòng. Hãy dành ra chỉ 10 phút tập dượt 5 bài tập đơn giản sau mỗi ngày, bạn sẽ sớm có được cơ bụng 6 múi ước mong.

Long-armed crunch – Gập người

co-bung-sau-mui-1

Cách thức tập: Nằm ngửa lưng trên sàn, nhì gối cong. Ví như có thể, móc hai bàn chân vào một vật nào đó để giữ khăng khăng. Đặt nhị tay sau đầu và căng cơ bụng khi nâng thân người lên để thân thể chia thành hình chữ V với đùi. Thủng thẳng hạ thân người xuống địa điểm thuở đầu.

Bài tập này sẽ dồn vào một chỗ áp lực từ động tác gập lên cơ bụng trên. Một típ nho gầy đó là ví như bạn muốn tăng thêm độ khó của bài tập thì khi hạ thân người xuống bạn không để lưng chạm đất mà tiếp diễn chấp hành tiếp bài tập. Tương tự phần cơ bụng sẽ được căng ra hết mức.

Reverse crunch – Gập bụng ngược

co-bung-sau-mui-2

Bí quyết tập: Nằm ngửa lưng trên sàn, nhị tay đặt nhì bên, lòng bàn tay hướng xuống. Cong hai gối lên một góc 90 độ và kéo về phía ngực bằng cách thức căng cơ bụng. Khi nâng lên, hãy lăn xương chậu để nâng hông khỏi sàn. Giữ phong thái căng cứng khi gập bụng và sau đó thủng thẳng hạ xuống cho đến khi nào đùi vuông góc với sàn.

Bạn nên tập một cách thức có kiểm soát, chậm trễ rãi, hít tham gia khi gập bụng và thở ra khi hoàn tất động tác. Chúng ta nên giảm vận tốc khi hạ chân về tư thế ban sơ. Khi đó lực gập công dụng lên cơ bụng sẽ lâu hơn và hiệu quả hơn đa số.

Ví như bài tập gập người căn bản chức năng cơ bụng trên thì bài tập gập bụng này chức năng tới toàn cục dải cơ bụng, dồn vào một chỗ khác biệt phần bụng dưới.

Star Plank- Plank Ngôi sao

Plank có số đông cách thức, song chúng tôi sẽ trình bày tới người dùng một kiểu kiểu plank được xem như hiệu quả nhất
co-bung-sau-mui-3

Phương pháp tập: Trong khoảng phong độ hít đất, nhị chân rộng hơn vai, đi nhị bàn tay về phía trước sao cho cơ thể tạo thành hình chữ X, các ngón tay xòe ra. Căng cơ bụng để phân thành một con đường thẳng từ đầu tới hông và ngón chân. Giữ trong một số giây, sau đó đi ngược quay về phong thái hít đất thuở đầu.

Bài tập này công dụng hiệu quả lên tổng thể cơ bụng và đặc biệt nó còn tác dụng đến toàn thân: cơ chân, vai, ngực. Vì vậy, giả dụ bạn cần cù với động tác này, chẳng mấy chốc, bạn sẽ có được cơ bụng 6 múi tán thành.

Gập cơ liên sườn

Một cơ bụng 6 múi nhưng vòng eo không săn chắc thì đó vẫn chưa phải nhân thể hình vẫn chưa hoàn hảo. Vậy nên hay xem xét đến bài tập này khi đó cơ liên sườn của bạn sẽ săn gọn hơn. Khác biệt nếu tập dượt chịu khó một vùng cơ V-line hiện lên giúp sẽ khiến cho cơ bụng 6 múi hoàn hảo hơn.

co-bung-sau-mui-4

Cách thức tập: Nằm ngửa lưng trên sàn, nhì gối gập lại sao cho hai bàn chân đặt trên sàn. Đặt tay phải ra sau đầu, cùi chỏ chạng ra, tay trái duỗi thẳng ra, vuông góc với thân người, lòng bàn tay úp xuống. Căng cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn và xoay thân người để kéo cùi chỏ phải về gối trái. Lỏng lẻo hạ thấp xuống và lặp lại tổng thể động tác trước khi đổi bên.

Vặn vẹo người kiểu Nga

co-bung-sau-mui-5

Bí quyết tập: Với bài tập này bạn cần một đĩa tạ. Ngồi trên sàn, hai gối cong, nhì gót chân đặt trên sàn, nhì tay giữ đĩa tạ duỗi thẳng. Vặn thân người với tốc độ cao, từ bên này sang bên kia.

Việc sử dụng đĩa tạ cũng cùng lúc giúp bạn gia tăng sức ép cho từng lần vặn bản thân mình khiến bài tập hiệu quả hơn.

Vặn người kiểu Nga tiếp tục dồn vào một chỗ tham gia vùng cơ bụng và cả cơ liên khuông và cả cơ tay, đương nhiên, động tác này cùng giúp bạn đốt cháy năng lượng đa dạng hơn, tổng thích hợp rộng rãi lực lượng cơ cùng hoạt động hơn.

Tập 5 bài tập trên đây 3 lần mỗi bài tập 12 nhịp liên tục, riêng bài tập plank thì ít nhất là 45 giây cho mỗi lần, bạn sẽ có một cơ bụng cải thiện trông thấy và chẳng mấy chốc, cơ bụng 6 múi sẽ không còn là điều mong ước. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể đảo ngược thứ tự các bài tập cho thích hợp với bản thân, nhưng hãy cố gắng hoàn thành đúng kỹ thuật và tổng thể “giáo trình 10 phút” này nhé.

Các bài tập cơ bụng 6 múi hiệu quả nhất

Chẳng phải khuôn ngực co giãn mà V-shape của một người đại trượng phu mới chính là điểm quyến rũ chết người nhất đối với một người thanh nữ. Cơ bụng, lực lượng...

Theo tin báo Phái Đẹp ELLE


Tham khảo thêm: áo khoát nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét