Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Trương Hồ Phương Nga đã khiến nhân tố rất không dễ dàng tin trong showbiz Việt - Thế giới sao

Trương Hồ Phương Nga

Trước khi vướng vào vụ kiện cáo gây xốn xang làng giải trí trong nước, "Hoa hậu người Việt tại Nga 2007" Trương Đại dương Phương Nga từng được phổ thông người nhân thức tới với vai trò người đẹp thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn, MC, diễn viên đóng phim điện ảnh, MV ca nhạc...

Không chỉ dễ thương và đa tài, ít ai biết rằng Trương Đại dương Phương Nga còn từng bén duyên với âm nhạc khi là người viết lời cho đông đảo ca khúc đình đám, được phổ thông ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Trương Hồ Phương Nga1

Dấu ấn lớn nhất trong tương lai viết lời ca khúc của Trương Đại dương Phương Nga phải kể tới bản hit "Mong manh tình về" được cô liên minh thi hành với nhạc sĩ Đức Trí từ năm 2011.

Bài hát mang nhạc điệu sâu lắng, ca từ da diết này lần trước tiên được "Vô địch Việt Nam Idol 2008" Quốc Thiên bộc lộ trong single cùng tên và nhanh chóng được tất cả người theo dõi mến mộ.

Sau khi Quốc Thiên tạo điều kiện cho "Mỏng mảnh tình về" đến gần hơn với quần chúng, bài hát này tiếp tục được ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Thùy Chi... cover lại và trở thành một trong số những ca khúc đình đám suốt một thời điểm dài.

Chưa dừng lại ở đó, bạn dạng ballad ngọt ngào này còn được nhiều giọng ca trẻ chọn bộc lộ khi tham gia các cuộc thi kĩ năng, ca hát.

Trương Hồ Phương Nga2 Lời ca khúc "Phong phanh tình về" do Trương Đại dương Phương Nga viết.

Dù ko phải là người độc nhất tạo nên chiến thắng của "Phong phanh tình về", song Trương Hồ Phương Nga lại được giới chuyên môn, người theo dõi đánh giá cao khi viết được những ca trong khoảng đẹp, có sức hấp dẫn ngay từ những lần nghe đầu tiên.

Được biết, Trương Đại dương Phương Nga sinh năm 1987 tại Thủ đô. Nhưng cô đã theo mái ấm sang Nga học tập, sinh sống từ năm 12 tuổi. Trong suốt giai đoạn định cư ở nước ngoài, Trương Biển Phương Nga luôn nỗ lực tiếp diễn với người Việt để học tiếng mẹ đẻ. Thậm chí, thời gian rảnh rỗi, người đẹp này còn làm cho thơ và tậu sách giáo khoa dạy tiếng Việt về tự học.

Khi trở lại quê hương sau 10 năm xa vắng, Trương Biển Phương Nga tập dượt viết lời ca khúc trên những giai điệu có sẵn.

Và không khách hàng nào nghĩ một cô gái sinh sống ở nước ngoài trong khoảng nhỏ dại có thể viết được những câu hát tuyệt hảo, được dân cư mạng dùng để khiến cho những dòng hiện trạng chia sớt cảm xúc trên mạng phố hội như: Nghe bao nâng niu bấy lâu giận lòng cố quên giờ lại khẩn thiết; Bao bọc nhiêu cơn mơ em mơ chỉ để thấy anh....

Ngoài ca khúc "Mong manh tình về", Trương Đại dương Phương Nga còn viết lời những bạn dạng hit như: Đông dịu ngọt, Chìa khóa, Ký ức vuột mất... được Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Quốc Thiên biểu thị rất thành công.

Gây được tiếng vang cố định với vai trò chẳng phải hoa hậu nào cũng khiến được, tất nhiên, Trương Biển Phương Nga từng chia sẻ âm nhạc đối với cô chỉ là một cuộc dạo chơi và khẳng định khả năng sử dụng tiếng Việt từng kì công đoàn luyện từ thời chưa khách hàng nào nhân thức đến.

Ca sĩ Thanh Hà hát live ca khúc "Phong phanh tình về".

Phiên bản audio "Mỏng manh tình về" gây sốt của Thùy Chi.

Duyên kỳ / theo Quả đât trẻ


Xem nhiều hơn: Tạp Chí Dành Cho Phái Mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét