Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tưởng HLV M.U thế nào, hóa ra cũng "ngây người" vì gái đã có chồng

(Kenhthethao) - Nhiều người biết đến "đanh đá", chua ngoa, ấy vậy mà Mourinho, HLV của M.U cũng là một người thuận lợi "ngây dại" trước nữ minh tinh Hollywood.

jennifer-aniston-hair-1990_ec858bcf58bd5631ed03b40ace71552d.today-ss-slide-desktop

Mỹ nhân từng khiến cho Mourinho “ngây dại” và thốt không nên lời sau cuộc gặp mặt định mệnh chính là minh tinh Jennifer Aniston, vợ cũ của tài tử Brad Pitt. Có lẽ sẽ chẳng bạn nào biết đến câu chuyện này cho tới khi, Rob Beasley là đứa ở bên Mourinho lúc ấy. Beasley kể trong cuốn sách mới “Jose Mourinho: Up Close and Personal” mà cây bút này là tác giả: Một ngày đầy nắng ở Los Angeles.

160810_192438_40

Khi đó, cả đội Chelsea đang ngồi ở sảnh nơi nghỉ ngơi chờ xe bus tới. Bỗng nhiên đột nhiên Mourinho ngây người ra. Một người thông minh, với tốc độ cao trí, biết 5 tiếng nói và gớm ghê có thừa bỗng lại có thể không thốt tiếp được lời nào. Hoá ra thời gian ấy Jennifer Aniston đang tiến trong khoảng cửa chính nơi nghỉ ngơi vào quầy lễ tân. chậm triển khai là khoảng thời điểm Aniston chia tay Brad Pitt chưa lâu.

mou

Aniston trông cực kì hấp dẫn, xinh tươi. Còn vị HLV đáng kính là Mourinho nhường nhịn như bất động. Chỉ có con mắt dán theo dần dần vận động của Aniston. Nhân thức được mỹ nhân mà bản thân mình đam mê mới chia tay chồng, Mourinho vẫn cái giọng “đanh đá” của chính mình mà rằng : “Brad Pitt là một thằng ngu”.

collage22

Thậm chí ông còn so sánh “bồ” của Pitt khi đó là người thanh nữ được mệnh danh “đẹp nhất nhân loại” với Aniston “Jennifer Aniston 1, Angelina Jolie 0”..

Jennifer-Aniston-Blonde-Hair

Và hiện nay, khi cuốn sách kể về câu chuyện này sắp tới tay độc giả cũng trùng phù hợp với thời điểm mà Angelina ly hôn với Pitt.


Có thể bạn quan tâm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét