Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

3 tuyệt chiêu giúp bạn diệt gọn 3 cm mỡ bụng, bắp tay hay đùi ngay sau 1 lần áp dụng

Béo bụng, thừa cân, tay chân to… là yếu tố nan giải của đông đảo chị em đàn bà. Giả dụ đã áp dụng đủ mọi cách rồi mà lớp mỡ thừa vẫn lì lợm dưới da thì bạn hãy áp dụng ngay 3 tuyệt chiêu này sau nhé! Chỉ sau một số tuần, vóc dáng chuẩn và thân hình thanh mảnh gọn sẽ là của bạn.

1. Duy trì tập thể dục hàng ngày

Trong khi hình thức ăn uống thì việc tập dượt cũng đóng vai trò là nhân tố then chốt quyết định tới sự thành công của việc giảm cân, loại bỏ mỡ thừa.

Mo-thua-blogtamsuvn1

Đương nhiên, bạn cần chú ý chọn lựa cơ chế tập thích hợp với sức khỏe và thể trạng của bản thân mình, không khăng khăng là phải tập dưới cường độ cao nhưng cần bảo đảm thực hiện đều đặn mỗi ngày.

2. Ăn phổ biến rau xanh, hoa quả

Giảm thăng bằng ăn uống không có nghĩa là phải nhịn ăn hay cắt giảm tối đa khẩu phần ăn trong ngày.

Mo-thua-blogtamsuvn2

Tham khảo: Da xấu bao lăm cũng trắng hồng ví như làm nhân tố này trước khi ngủ

Nếu như bạn đang bị béo bụng và rộng rãi mỡ thừa ở bắp tay, bắp chuối… thì cần bổ sung thật nhiều và đa dạng các loại rau xanh và hoa quả, nhất là cà rốt, đu đủ, dâu tây, cà chua, chè xanh… vì chúng có tác dụng đốt cháy mỡ thừa rất hiệu quả.

3. Thanh lọc cơ thể bằng hỗn thích hợp quế- dầu oliu – muối

Chất liệu sẵn sàng:

- 2 cốc nước.

- 2 muỗng dầu oliu/ dầu dừa.

- 2 muỗng muối Epsom. Đây là loại muối chuyên để tắm và tẩy da chết. Bạn có thể tậu ở hiệu thuốc hoặc các cửa hàng mỹ phẩm. Ví như không tìm được, bạn dùng muối trắng.

- 1 muỗng cafe xay.

- 3 muỗng bột quế.

- 1 miếng vải nở nang.

- Màng bọc thực phẩm.

- 1 chiếc túi vải.

- Kem dưỡng ẩm.

- 200gr gạo hoặc 100gr muối hạt.

Mo-thua-blogtamsuvn3

Bí quyết thực hiện:

- Trước tiên, bạn hãy trộn dầu ôliu/ dầu dừa, cafe, muối epsom và bột quế lại với nhau rồi để im như vậy khoảng 5 phút cho các yếu tố ngấm vào nhau.

Mo-thua-blogtamsuvn4

- Vệ sinh sạch da bụng rồi bôi đều hỗn hợp này lên để tạo thành 1 lớp mỏng dính trên da. Xem xét là khi bôi lên, dung dịch sẽ chảy xuống áo quần vì vậy bạn nên quấn 1 lớp vải mỏng manh xuống dưới bụng.

- Sau đó, bạn sử dụng miếng màng bọc thực phẩm quấn vòng vèo bụng trong khoảng 5 – 6 vòng, nhớ là phải quấn kín đáo bụng nhưng không cần quấn chật quá. Tiếp đó, sử dụng miếng vải giãn nở đã sẵn sàng quấn lên 1 lần nữa.

Mo-thua-blogtamsuvn5

- Đổ gạo hoặc muối hạt tham gia chiếc túi rồi để tham gia lò vi sóng quay vài phút cho hot, đặt lên phần bụng vừa quấn vải. Nếu như không có lò vi sóng, bạn có thể rang nóng bằng chảo.

- Sau đó lấy băng tư nhân hoặc miếng vải co giãn tiếp diễn quấn lên trên.

- Uống 2 cốc nước chín rồi nằm ngả lưng thoải mái trên giường, quấn như vậy từ 2 – 2,5 giờ, sau đó chỉ cần tắm lại bằng nước mát và xoa 1 chút kem dưỡng ẩm lên vùng da là được.

Mo-thua-blogtamsuvn6

- Chú ý là để giải quyết được kết quả tốt nhất, bạn nên sẵn sàng sẵn 2 túi đựng gạo/ muối rang nóng vì túi này nguội sẽ có túi kia để chườm luôn.

- ứng dụng gần giống cách thức trên cho vùng mỡ thừa ở đùi, bắp tay, bắp chuối…

- Thực hiện cách thức này đều đặn 2 – 3 lần/tuần, chỉ sau 1 – 2 lần, bạn sẽ thấy mỡ thừa ở bụng, tay, chân giảm đi nhanh lẹ, các cơ săn chắc và khỏe khoắn hơn tất cả.

Mo-thua-blogtamsuvn06

Xem thêm: Da đầu gàu đóng từng mảng, thậm chí bị nấm cũng tinh khiết bong trắng sáng chỉ với nửa quả đu đủ

Nguồn: Tổng hợp

Theo Hà An/ Một Thế Giới


Đọc thêm: Tin Tức Cập Nhật Nhanh Nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét