Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Câu chuyện đáng suy ngẫm với số máy tính bảng phi tần được chồng lưu với tên 'lạ'

Mọi chuyện trở thành rắc rối khi chồng tôi đi sớm về khuya, cũng một mặt vì anh được thăng chức lên làm cho quản lý nên phải khiến cho phổ thông việc hơn. Bạn dạng thân tôi cũng nắm bắt nhân tố đó nên không có trách cứ gì ở chồng cả. Chỉ có nhân tố tôi quản chồng chặt hơn.

Trước kia, chồng đi đâu, anh thường hay nói với tôi, nhưng khi làm cho cấp cao thì anh bận công việc nên chẳng thể lúc nào cũng báo lại tôi được. Có những hôm tôi chỉ nhân thức được anh đi tiếp khách về khi người toàn mùi rượu và say sỉn không nhân thức trời đất là gì.

Ngày trước tôi không bao giờ nghĩ hay nghi ngại chồng sẽ cặp bồ, cho đến ngày hôm đó, chồng trở về cùng với chiếc áo sơ mi trắng tôi vừa là lượt lúc sáng cùng với một dấu son môi đỏ. Lúc đó, tôi tức giận tới độ chỉ muốn đá bay chồng ra ngoài cho đỡ bực. Lôi chồng dậy hỏi chuyện cũng không được, chỉ vì chồng quá say rồi. Thế là tôi đành để chồng ngủ đợi đến sáng.

Tôi rà soát điện thoại chồng xem có số điện thoại nào khả nghi không. Tôi thấy có số “Yêu 113” . Tôi điên lắm, gọi ngay cho số laptop ấy tham gia cái lúc 1h sáng, mà máy tính bảng bản thân mình bất chợt lại đổ chuông. Tôi tức tối đi lấy laptop rồi thấy số chồng hiện lên. Vậy chồng tôi thay đổi phương pháp lưu số laptop của tôi, có phải vì anh chán tôi không, lại còn đâu ra cái kiểu lưu như thế, tôi thật sự không hiểu được.

Tôi tỉ ti sập sùi vì sợ chồng bắt bồ rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biết, người nằm trên ghế, sáng dậy đã thấy bản thân mình được đắp một chăn mỏng manh và nhận ra chồng đang vừa hát vừa nấu bữa sáng. Chồng ra thấy tôi mở mắt quay lại nhìn cười hiền lành, tôi quên mất bữa nay là chủ nhật nên chồng được nghỉ.

tam-su-moi-51-ngoisao.vn.jpg 0

Câu chuyện đáng suy ngẫm với số máy tính bảng hiền thê được chồng lưu với tên ‘lạ’

Chồng gọi tôi dậy ăn bữa sáng. Tôi đang ăn rồi nhìn chồng dè chừng mực để hỏi anh về dấu son môi. Chồng cười lớn rồi nói:

-Chồng đi đâu 1 chút là ganh tuông, dấu môi kia chồng biết thừa vợ chả khóc sướt mướt đêm qua. Nó chỉ là dấu son của đồng nghiệp nữ, gục trước chồng khi chồng đỡ đồng nghiệp cho anh chồng cô ấy đưa về nhà. Đừng có nghĩ ngợi nhăng nhít nữa cô phi tần ngốc của tôi ạ.

- Vậy còn số laptop, chồng lưu vợ là 113 là sao chứ?

- Phi tần nghĩ chồng không lưu như thế thì lưu thế nào hiện thời? Thê thiếp có khác gì cảnh sát đâu. Thê thiếp không thấy chồng có lưu kèm chữ “Yêu” rồi hả? Chồng yêu bà hoàng hậu dù làm cảnh sát của riêng mình. Hậu phi không định ăn à mà cứ nhâm nhi vậy?

- Dạ. Hậu phi biết rồi.

Tôi cúi gằm mặt ăn nốt bữa sáng, cũng đúng. Tại tôi sợ mất chồng nên quản anh chặt quá. Có lẽ tôi phải đổi mới bí quyết thương cảm của mình dành cho chồng thôi, nếu như không có ngày chồng không chỉ lưu tôi là “Yêu 113” mà có khi còn bỏ cả chữ Yêu trước cả 113 đấy mất thôi.

Sau một lần nhân thức được như thế, tôi tự vấn bạn dạng thân sẽ đặt niềm tin nơi chồng chính mình hơn là cứ nghi ngờ ghen tuông, kiểm soát chồng làm cho anh muốn bỏ cuộc. Ái tình chỉ có thể bền chặt khi bạn tin cậy được địch thủ. Đặc biệt với một người chồng, anh ấy cần chiếm được sự tin yêu từ người cung phi của bản thân mình.

Theo Giadinhvietnam


Đọc thêm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét