Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Tỷ Muội cần cù luyện tập, Dí Dỏm lãnh đạm trước nguy cơ bị loại khỏi Làng Hài Thành lập Hội

Với chủ đề Tình – Tiền, khán giả tiếp tục được chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa, đầy thông minh của các đội chơi với những tiểu phẩm quay quanh sự xung đột nhiên giữa vật chất và tình cảm. Đây cũng là đêm thi mang thuộc tính quyết định vì đội có điểm thấp nhất trong 2 đêm thi sẽ phải lâm thời rời cuộc thi tại Làng Hài Tạo dựng Hội.

Cho tới thời gian này, Dí Dỏm là đội độc nhất chưa chuẩn bị kịch phiên bản cũng như chưa có buổi tập dượt chính thức nào. Với lịch chạy sô xum xê của trưởng lực lượng La Thành, đội Dí Dỏm luôn là đội gặp gỡ rộng rãi gian khổ nhất trong việc tập thích hợp đủ thành viên để luyện tập cho tiểu phẩm dự thi. Trong các đêm thi trước đây, ba thành viên của Dí Dỏm chỉ tập trung diễn xuất cùng nhau trước 2 giờ ghi hình. Sự việc này khiến cho giám khảo phải lên tiếng. Ngoài ra Việt Hương nghĩ là đội Dí Dỏm “giỡn mặt” thì Đại Nghĩa tuyên bố “không muốn xem tiểu phẩm”.

ty-muoi-cham-chi-tap-luyen-di-dom-ho-hung-truoc-nguy-co-bi-loai-khoi-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn01 Dí Dỏm

Trong đêm thi này, đội Dí Dỏm (La Thành, Minh Dự, Long Biển, Phúc Zelo, Đình Văn) sẽ dự thi tiểu phẩm lấy bối cảnh là một gameshow đối đáp mang tên Tình – Tiền. Không kịch bản, không tập luyện, liệu đội Dí Dỏm có được đi tiếp hay sẽ dừng cuộc chơi?

Trái ngược với Dí Dỏm, năm cô gái đội Tỷ Muội miệt mài tập dượt cho đêm thi quan trọng này. Dù giành được số điểm cao nhất trong đêm thi trước nhưng đội Tỷ Muội chia sẻ, họ vẫn chẳng thể dừng lại sự tập dượt để đem đến cho khán giả những tiết mục hay nhất. Đội Tỷ Muội sẽ dự thi tiểu phẩm Mái ấm hạnh phúc được dàn dựng theo chuyên mục kịch trong kịch.

ty-muoi-cham-chi-tap-luyen-di-dom-ho-hung-truoc-nguy-co-bi-loai-khoi-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn02 Tỷ Muội

Để chuẩn bị cho phần thi này, các cô gái đội Tỷ Muội đã phải tập dượt trong khoảng đêm khuya cho tới sáng sớm tại phim trường. Cô giáo Mỹ Duyên – thành viên của đội Tỷ Muội chia sớt: “Tôi tập trong khoảng đêm tới sáng về thay đồ đi dạy học nên đôi khi rất mệt mỏi. Tôi từng xin chị Trâm cho rút lui nhưng nhờ sự khích lệ của các chị em mà Duyên có đủ động lực để theo đội Tỷ Muội đi đến ngày hôm nay”.

ty-muoi-cham-chi-tap-luyen-di-dom-ho-hung-truoc-nguy-co-bi-loai-khoi-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn03

Tập tành cần mẫn với niềm trông mong sẽ mang đến một dấu ấn tại Làng Hài Tạo dựng Hội, Tỷ Muội đang cố gắng chắc chắn phiên bản thân trên sân khấu và tiến xa hơn trong nghệ thuật. Hồng Đào – thành viên đội Tỷ Muội tâm sự: “Tỷ Muội lúc nào cũng khiến cho cực kỳ, dù kết quả có thế nào thì phải nghĩ đến khán giả, đưa ra những item tốt, chất lượng chứ chẳng thể qua loa được. Cả đội không thể lên tập chút đỉnh rồi lên diễn được. Tương tự là không tôn trọng khán giả, tôn trọng chương trình và ban giám khảo”.

ty-muoi-cham-chi-tap-luyen-di-dom-ho-hung-truoc-nguy-co-bi-loai-khoi-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn04 Đồng Dao

Trong đêm thi này, đội Đồng Dao (Lê Khâm, Quỳnh Hương, Duy Mỹ, Thúy Loan) sẽ biểu thị các ca khúc nhạc trẻ, bolero theo phong cách cải lương qua phần thi Thông minh dỏm. Tiểu phẩm với câu chuyện muôn đời về lưu giữ hay phá cách cải lương theo trào lưu hứa hẹn hẹn sẽ nhận được phổ biến sự quan tâm của những ai yêu mến bộ môn nghệ thuật truyền thống này.

ty-muoi-cham-chi-tap-luyen-di-dom-ho-hung-truoc-nguy-co-bi-loai-khoi-lang-hai-mo-hoi-blogtamsuvn05 Hồn Nhiên

Đội Hồn Nhiên (Phạm Hy, Huỳnh Ngân, Khương Mạnh Quân, Huy Nam, Huỳnh Nhu, Cẩm Hò, Trường Sơn) sẽ đem đến cho người theo dõi tiểu phẩm Đám cưới nghèo. Ở tiểu phẩm này, Hồn Nhiên mạnh dạn đổi mới trong tạo hình của các thành viên với hy vọng sẽ lấy tiếng cười khán giả.

Tập 21 Làng Hài Thành lập Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 21/9/2016 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thi hành.

Theo Hello Start


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét