Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

'Tan chảy' trước vẻ điển trai của một nửa MC VTV

1 

Lin Jay, tên thật là Thảo Linh, sinh năm 1994, ở Hà Nội. Trước khi công khai mối tình với MC đáng yêu Ngọc Trang. Lin Jay đã được biết tới trong đồng đội LGBT Việt Nam.

3

Ít nào ngờ, chàng thanh niên có bề ngoài bảnh bao này từng chiếm hữu thiết kế cực kì nhẹ nhàng của một cô gái. Việc Lin Jay lột xác như bữa nay đã từng thu được sự lưu ý của gần như người.

4

Không chỉ có hình thức điển trai, anh chàng còn toát lên vẻ nam tính trong từng bức tranh chia sớt trên Facebook.

5

Quyết định biến thành một người nam nhi, Linh đã phải đối diện với những áp lực lớn trong khoảng mái nhà và bằng hữu. Khi hay tin Linh công khai, mẹ anh chàng ngất chết giả còn bạn bè thì thái độ như muốn từ mặt.

6

Nhưng không khách hàng nào có thể ngăn được khao khát được sống là mình của bạn. Dần dà theo thời điểm, Linh chinh phục mọi người nhờ bí quyết sống tử tế và chứng minh rằng giới tính không bao giờ nói được đạo đức loài người. Bản thân Linh ngay thời điểm hiện nay đã biến thành một người có ngôn ngữ trong đồng đội LGBT tại vietnam. Nên hình ảnh và bí quyết xử sự của Linh luôn được xem là tấm gương phản chiếu cho một bộ phận người.

7

Sau khi công khai chuyện tình yêu với MC Ngọc Trang, hình ảnh của Linh được nhân thức tới đa dạng hơn, phổ thông người mến thương cả nhì và dành cho họ những lời động viên ý thức.

8

Cùng đọc thêm những hình ảnh đời thường của anh chàng điển trai này.

10

12

Theo Đất Việt 


Đọc thêm: Thời trang giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét