Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thần đồng Billy Gilman tái xuất The Voice, hào quang đãng 16 năm trước có còn quay về?

Sau một thời gian dài làm cho fan “thèm thuồng” bởi hàng loạt clip nhá hàng khá tuyệt hảo, The Voice US Season 11 đã chính thức lên sóng Vòng giấu mặt trưa ngày 19/9 (theo giờ vietnam), với 9 khuôn mặt tiềm năng đầu tiên nhập cuộc tranh tài. Theo đó, dàn giám khảo năm nay ngoài cặp đôi hút fan Adam Levine – Blake Shelton, còn có sự xuất hiện của hai nữ HLV mới: Miley Cyrus và Alicia Keys. Đây cũng là mùa trước tiên có tới 2 ngôi sao nữ cùng ngồi ghế nóng, hẹn hứa sẽ mang tới những bất ngờ thú vị và nhựa sống mới cho chương trình.

thevoiceThe Voice Mỹ mùa thứ 11 vừa lên sóng tập trước tiên với dàn HLV mới mẽ.

Dĩ nhiên, điều bất thần của tập phát sóng trước tiên không nằm ở những diễn biến chính của chương trình, mà là việc Billy Gilman, giọng ca thiên thần năm nào từng khiến cả quả đât “điên đảo” với hit One Voice bất ngờ hình thành trong clip nhá hàng cho tập 2 của chương trình. Với việc biểu thị hit mới của Adele – When We Were Young theo đẳng cấp Country đặc thù của chính mình, Billy như “rót mật vào tai” người nghe bởi sự dồn vào một chỗ cao độ, những nốt cao vô cùng có hồn, và khác biệt không khiến cho mất đi những nhạc điệu hoàn hảo của ca khúc gốc được Adele bộc lộ lúc trước. Đương nhiên, giọng ca của anh chàng đã đoạt được được cả 4 HLV quay ghế lại.

billy-1Với việc biểu thị hit mới của Adele – When We Were Young theo phong cách Country đặc biệt của bản thân, Billy như “rót mật tham gia tai” người nghe.

billy-4Giọng hát tuyệt vời vẫn là điểm thu hút của Billy từ nhỏ nhắn tới giờ.

Tuy kết quả anh lựa chọn về đội HLV nào vẫn chưa được lên tiếng, tuy nhiên, việc được cả 4 chiếc ghế quay lại làm cho Billy như muốn vỡ lẽ òa trên sàn diễn. Khác lạ là khi cả 4 HLV đều trông thấy giọng ca tuyệt hảo của cậu bé xíu Billy ngày nào, “Tôi biết Billy, khi tôi thực hiện album trước tiên của tương lai thì One Voice đã rất nhiều người biết đến rồi” – HLV Shelton tức thời kêu lên ngay khi HLV này nhìn thấy cậu nhỏ dại. Đương nhiên, cả ba nhân vật còn lại cũng không thể “nằm ngoài cuộc chiến” khi liên tiếp kể về những kỷ niệm gắn với quá khứ của anh chàng.

billy-7Dĩ nhiên, giọng ca của anh chàng đã chinh phục được cả 4 HLV quay ghế lại.

billy-8

“Tôi biết Billy, khi tôi thực hiện album trước tiên của sự nghiệp thì One Voice đã rất nổi tiếng rồi” – HLV Shelton tức thời kêu lên ngay khi HLV này nhìn thấy cậu tí hon ngày nào.

Trước đây, trên trang cá nhân của mình, Billy từng diễn văn anh sẽ phải thay đổi phiên bản thân, thử sức mình ở rộng rãi dòng nhạc hơn, thậm chí sẽ trở lại sân khấu với một sân chơi truyền hình thực tại. Và đúng như rằng, ngày đó đã tới. Với việc trưng bày ca khúc một cách thức đậm đà, mạnh khỏe, Gilman cho thấy tiềm năng vụt sáng một lần nữa của anh là rất lớn nhờ tham gia The Voice lần này. Hãy tiếp diễn theo dõi và ngóng đợi Billy liệu có khiến cho nên chuyện tại The Voice, giọng ca thiên thần ngày nào có còn vút bay thêm lần nữa?

billy-9Billy nghẹn ngào khi giọng hát của bản thân được công nhận trên sàn diễn The Voice.

Được xem là một trong những thần đồng âm nhạc nhiều người biết đến nhất nước Mỹ, tiếng tăm và tài năng đến với Billy Gilman từ rất sớm. Năm 2000, khi chỉ mới 11 tuổi, Billy Gilman phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên One Voice. Ca khúc ngay tức thời lọt vào top 20 của bảng xếp hạng nhạc đồng quê của Billboard, giúp cậu trở thành ca sĩ bé dại nhất từng đạt được thành tích này. One Voice là một chiến thắng đáng nể khi single này còn nhận được một đề cử giải Grammy năm đó.

billy-gilmanBilly Gilman – thần đồng nhạc đồng quê của những năm 2000.

Nhưng càng lớn lên thì danh tiếng của Billy Gilman càng giảm sút. Trải qua 6 album, danh tiếng của thần đồng thuở nào càng ngày càng mờ nhạt. Hình như chỉ còn những fan trung thành nhất của Billy Gilman trong khoảng thuở bé nhỏ mới còn nhớ đến sự tồn tại của anh trong làng nhạc. Mới nhất, trong tháng 7/2014, Billy Gilman công khai bản thân mình là người đồng tính, ngoài ra, anh bán ra bản ballad Say You Will, nhưng không đạt được hiệu ứng và chiến thắng như chờ mong. Với sự trở lại tại The Voice lần này, kì vọng Billy sẽ tìm lại được hào quang quẻ của chính mình.

Billy Gilman vẫn đang nắm giữ kỷ lục Guinness là nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử Grammy.Đến nay, Billy Gilman vẫn đang nắm giữ kỷ lục Guinness là nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử Grammy.

Theo Sao Star


Có thể bạn quan tâm: Tin tức thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét