Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Trên phố về quê thấy chồng đang ấp ôm hôn bồ trên xe, hậu phi nhân hậu quay ngoắt lại không đánh ghen mà khiến cho điều bá đạo hơn nhiều

 Mai thánh thiện lắm nên khi Mai đi lấy chồng, người nào cũng nói là Mai sẽ bị chồng ăn hiếp. Mai chỉ cười hiền lành. Với Mai, để chồng nạt hay không đe không quan trọng, vấn đề cần thiết là giả dụ ăn hiếp mặc cả hai phi tần chồng vẫn sống êm ả, êm ấm thì Mai chấp nhận để cho chồng nạt.

Hùng, chồng Mai chính là người con trai tốt số ấy. Hùng quen biết Mai hơn một năm trước khi quyết định tỏ tình với Mai. Mai là cô gái khiến cho Hùng bằng lòng nhất trong số đa số những cô gái mà Hùng đã quen nhân thức. Ôi người gì đâu mà nhân hậu tới thế, có khi hòn đất còn phải gọi bằng sư phụ ấy chứ. Nữ tính, hiền khô, kiểu dáng của Mai cũng khá ưa nhìn, như vậy là đủ tiêu chuẩn để khiến cho phi tần của Hùng rồi. Sau một thời điểm tính toán, cuối cùng Hùng cũng quyết định quỳ xuống ngỏ lời cầu hôn với Mai. Một đám cưới cũng khá linh đình được đơn vị ngay sau đó.

Cuộc sống hôn nhân của Mai yên ả lắm, chẳng bao giờ thấy tiếng bao biện vã. Bởi Hùng chỉ cần cau mày một cái thôi là Mai đã không làm cho trái ý Hùng rồi. Lâu dần, Hùng coi Mai giống như một con rối trong tay, thích sai bảo gì, thích nói gì cũng đều được hết. Thấy Hùng doạ Mai quá, đa dạng người còn cảnh báo Hùng rằng:

- Không sợ con giun xéo lắm cũng quằn rồi Mai vùng dậy, kháng cự hay sao?

coi-ao-blogtamsuvn-1

Mai đã xin Hùng hãy vì mái ấm, vì thủy chung vợ chồng bao lăm năm qua mà trở lại. (Ảnh minh họa)

Tham khảo >>> Trước khi ngất xỉu đi vì cơn đau sinh, tôi vẫn kịp nghe thấy cô y tá nói với chồng: “Anh sẵn sàng kí đơn ly hôn đi, đứa trẻ chết chắc rồi”

Hùng nghe hoàn thành thì ấp ôm bụng cười như nắc nẻ rồi tự tin chốt hạ một câu xanh rờn:

- Có các thêm tiền, cô ta cũng chẳng thể rời xa tôi đâu?

Đáng đáng ra có được một người vợ như Mai, Hùng phải biết là bản thân mình hên, kính yêu, trân trọng, mến yêu Mai chứ. Đằng này, Hùng càng lúc càng quá đáng, coi Mai giống như con ở, là ô sin phục vụ cho riêng bản thân. Hùng chẳng cho Mai đi đâu bao giờ với lý do đi rộng rãi hư người. Việc nhà, Hùng chẳng thèm động tay vì đã có Mai lo hết. Rồi kết hôn gần nhì năm, Hùng vẫn không có nhu cầu sinh con vì sợ mất tự do. Mai thì vẫn vậy, luôn nhẫn nhịn mọi thói hư tật xấu của Hùng chỉ để ước mơ mái nhà luôn vui vẻ. Cho đến 1 ngày…

Hùng đã đi quá xa, coi thường tình cảm của Mai để lén lút ngoại tình với một người phụ nữ đã có một đời chồng. Mai biết chuyện, Mai đã xin Hùng hãy vì mái nhà, vì chung thủy vợ chồng bao lăm năm qua mà quay về. Hùng liền gật đầu đồng ý làm cho Mai mừng rơi nước mắt. Mai đâu có ngờ rằng, Hùng chỉ lừa Mai. Hùng chẳng xong xuôi, chỉ là dấm dúi bồ bịch chứ không nhởn dơ như trước.Và Hùng cũng lo sẽ mất đi một ô sin cao cấp như Mai. Nhưng cái kim trong bọc rồi cũng đến lúc phải lòi ra mà thôi.

Mẹ Mai bị bệnh, Mai chuẩn bị nhanh mọi thứ cho Hùng trong vài ngày để về quê xem tình hình của mẹ thế nào. Hùng thấy Mai đi, hớn hở trong lòng lắm nhưng miệng vẫn tỏ ra có lỗi, nhung nhớ:

- Anh xin lỗi vì không về cùng em được. Về đến nơi nhớ gọi điện cho anh nhé! Anh sẽ nhớ em lắm đấy!

Rồi Hùng nói có công chuyện gấp phải đi ra ngoài, Mai vẫn ở nhà tiếp diễn với công việc của bản thân. Công chuyện gì chứ, Hùng đi ra ngoài là để tới ngay nhà bồ, nói với cô ta là Hùng đồng ý đi chơi với cô ta. Hùng không ngờ, hành động làm phản trơ trọi này đã khiến Hùng mất đi phần đông.

Sớm hôm sau, Hùng ra khỏi nhà trước Mai và không quên đặt lên trán Mai một nụ hôn giả tạo. Hùng đi sớm là vì cô bồ hứa đi ăn sáng rồi đón xe sớm. Yên vị trên xe, mặc cho ánh mắt những người xung quanh nhìn chính mình vì Hùng để bồ ngồi lên đùi, cả nhì còn hôn nhau, trao nhau cử chỉ tình cảm như chỗ không người. Xe đi được chừng 30 phút thì có một tốp khách bị hỏng xe trước, lên xe giữa hạn độ, và trong đó có Mai. Mặt Mai xám nghoét, cũ kĩ họng cứng lại. Mai không ngờ, Hùng lại có thể trắng trợn lừa dối Mai đến như vậy, khi mà Mai nhiệt liệt vì Hùng. Mai bỗng hiểu, bản thân thật quá ngu ngốc rồi. Mai định xuống xe nhưng vì quá gian khổ, vì nỗi uất hận trào lên…

anh1

Thấy mặt ả bồ tái ngắt, Mai cười khẩy. (Ảnh minh họa)

Tìm hiểu >>> Hiền thê ngày nào cũng mếu máo vì ngực ké, chồng cứ nửa đêm là thức dậy làm chuyện đó giúp phi tần và kết quả không ngờ sau 1 04 tuần

Ngay ngay tức khắc, Mai quay ngoắt lại nhìn Hùng và ả bồ bằng ánh mắt dữ tợn làm cho nhì kẻ đó bủn nhủn, tưởng Mai sẽ lao tới tấn công ganh. Ngờ đâu, Mai bước xuống đầy kiêu căng, giơ điện thoại ra chụp nhanh hình Hùng và ả bồ đang ngồi trên đùi nhau.

- Bức tranh này cùng những người xuất hiện trên lúc này sẽ giúp tôi tố giác sự bội nghịch của anh. Anh cứ chờ mà ra đi với nhị bàn tay trắng đi.

Nghe Mai nói vậy, phổ thông người ủng hộ Mai lắm. Thấy mặt ả bồ tái ngắt, Mai cười khẩy:

- Đừng găng tay quá như thế. Luôn tiện đây tôi cũng trao luôn địa điểm ô sin của chính mình cho cô.

Hoàn thành lời, Mai dỡ nhẫn trên tay, lồng tham gia ngón tay đang run rẩy của ả bồ:

- Chúc cô hên, không hề sớm làm cho việc này với người khác giống như tôi đã làm với cô!

Rồi Mai cười lớn định bước xuống xe nhưng quần chúng trên xe đều nhất loạt đuổi Hùng và ả bồ xuống. Có nhẽ vì hổ hang nên nhì kẻ đó lập cập cụp đuôi lao xuống. Mai thấy nhẹ lòng lắm, giờ thì Mai có thể yên tâm về với mẹ rồi. Sự hy sinh bất chợt được trân trọng thì nó trở thành gian nguy như thế đấy đàn ông ạ!

 Nắng/ Theo Một trái đất


Xem thêm: xu hướng thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét